ขอนแก่น แจ้งข้อหาพยายามฆ่าคาเตียง คดีคนไข้ใช้กรรไกรแทงหมอ   


12 ธันวาคม 62 12:01:49

ความคืบหน้ากรณีคนไข้หญิงวัย 43 ปี คว้ากรรไกรที่อยู่ในรถเข็นฉีดยาจ้วงแทงแพทย์หญิงในโรงพยาบาลชุมแพ แต่แพทย์หญิงสามารถป้องกันตัวให้รอดจากเหตุการณ์เอาไว้ได้ ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชุมแพเดินทางไปแจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่าผู้อื่นกับคนไข้รายนี้คาเตียงผู้ป่วย ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ความคืบหน้ากรณี นาง"ตุ้งติ้ง" คนไข้หญิง วัย 43 ปี ของโรงพยาบาลชุมแพ คว้ากรรไกรในรถเข็นฉีดยาของหมอ เข้าไปจ้วงแทงแพทย์หญิงที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือคนไข้อีกราย โดยบอกว่าถ้าหมอไม่ยอมรักษา "ถ้างั้นเรามาตายด้วยกันเนาะ"  ซึ่งมีภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ได้ทั้งหมด โดยต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง ตุ้งติ้ง บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เป็นการพูดเล่น หมอเข้าใจผิดและโวยวายไปเอง

ล่าสุด 12 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวสอบถามความคืบหน้าทางด้านคดีไปยัง พ.ต.อ.ถนอมสิทธิ์ วงศ์วิจารณ์ ผกก.สภ.ชุมแพ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ความคืบหน้าทางด้านคดีขณะนี้ พนักงานสอบสวนได้รวบรวมหลักฐาน และสอบปากคำพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ ซึ่งจากพยานหลักฐานที่มีขณะนี้ เพียงพอที่จะแจ้งข้อหาพยายามฆ่ากับคนไข้รายนี้ คือ น.ส.ชนากาญจน์ รัตนพุง หรือ "ตุ้งติ้ง" อายุ 43 ปี ชาวบ้านชุมแพ ต.ชุมแพ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้เดินทางไปที่แผนกจิตเวช โรงพยาบาลศรีนครินทร์ ซึ่งผู้ต้องหาถูกส่งต่อเข้ารับการรักษาตัวเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ พร้อมกันนี้ทางพนักงานสอบสวนจะทำการสอบปากคำพยานในที่แวดล้อมเพิ่มเติม รวมทั้งผู้ต้องหาและแพทย์หญิงที่ถูกกระทำ เพื่อรวบรวมสรุปสำนวนส่งฟ้องอัยการในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นตามขั้นตอน ซึ่งยืนยันว่าให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย ทุกอย่างว่ากันไปด้วยพยานหลักฐาน







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS