ตำรวจชุมแพ รวบ "หนุ่มมโน" แอบเข้าบ้านสาวอาบน้ำสบายใจอ้างกับตำรวจว่าเป็นคู่หมั้น (มีคลิป)   


10 ธันวาคม 62 15:10:45

ตำรวจสภ.ชุมแพ เข้ารวบหนุ่มวัย 34 ปี จอมมโน แอบย่องเข้าบ้านสาวที่ตัวเองแอบรักและเคยเขียนจดหมายบอกรักส่งให้ขณะตอนที่อยู่ในคุกเมื่อปีที่แล้วและครบรอบ 1 ปีในวันนี้ พร้อมถอดเสื้อผ้าเข้าไปอาน้ำแปรงฟันอย่างสบายใจ เจ้าของบ้านเห็นแจ้งตำรวจจับ อ้างกับตำรวจว่าเป็นคู่หมั้นและเป็นเจ้าของบ้าน

    มีกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ชาวอ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น โพสต์คลิปวีดีโอความยาวเกือบ 4 นาที เป็นคลิปวีดีโอที่แม่ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้พร้อมเพื่อนบ้าน ช่วยกันใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายเอาไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชุมแพ เข้ามาควบคุมตัวชายคนหนึ่ง ซึ่งอยู่ในห้องน้ำกำลังอาบน้ำอยู่ภายในห้องนอนของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ โดยถอดเสื้อผ้ากองไว้กับพื้นอย่างสบายใจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งให้ชายคนนี้ใส่เสื้อผ้า และสอบถามว่าเป็นใคร มาทำอะไรในบ้านคนอื่น 

    ซึ่งชายในคลิปบออกกับตำรวจว่าเป็นลูกชายของเจ้าของบ้าน และเป็นคู่หมั้นของลูกสาวเจ้าของบ้านอีกด้วย แต่ทางเจ้าของบ้านและเพื่อนบ้านยืนยันว่า ชายดังกล่าวเป็นคนที่อันตรายและไม่รู้จักกันไม่ได้เป็นญาติกัน ทางตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพักทันที พร้อมระบุข้อความว่า “เตือนภัยใกล้ตัว ถือว่าเป็นบุคคลอันตราย อีกหนึ่งคนก็ว่าได้ เข้าออกคุกบ่อยมาก ล่าสุดแอบเข้าหลังบ้านอาบน้ำเสยยยยย ถอดเสื้อผ้าไว้ในห้อง บอกตำรวจว่าบ้านตัวเอง จะบ้าตาย ครั้งที่สองละคะ แต่ครั้งนี้มีหลักฐาน ทั้งคลิปทั้งรูป ขอบคุณคุณตำรวจทุกท่านเลยนะคะ เตือนทุกคนทุกบ้าน ล็อกบ้านปิดบ้านให้ดีนะคะเผลอไม่ได้เลย” ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ คือ นางสาวพรยุรา เลิศอาวุธ อายุ 27 ปี บอกกับผู้สื่อข่าวว่าจะเดินทางเข้าพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชุมแพ เพื่อมอบหลักฐานเพิ่มเติมเป็น จดหมายที่ชายรายนี้เขียนส่งมาให้ขณะที่อยู่ในเรือนจำภูเขียว จ.ชัยภูมิ และบังเอิญว่าวันนี้ครบรอบ 1 ปีพอดีที่ชายรายดังกล่าวเขียนส่งมาให้

    โดยจดหมายดังกล่าวผู้ต้องหาเขียนขึ้นขณะที่จำคุกอยู่เรือนจำภูเขียว เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.2561 เวลา 21.00 น.  และวันนี้ครบรอบ 1 ปีพอดี โดยข้อความในจดหมายระบุว่า “ถึงน้องตั๊กม่อน พรยุรา ที่คิดถึง สวัสดีครับน้องตั๊ก เป็นไงบ้างสบายดีรึป่าวครับ ส่วนพี่สบายดีนะครับ แต่ก็ขอโทษด้วยนะครับที่เขียน จม. มาหา แต่ก็ถือว่าพี่ขออนุญาตด้วยก็แล้วกันที่เขียนมาหาน้องตั๊ก แต่จะให้ทำยังไงก็คนมันคิดถึง และอยากจะเห็นหน้าน้องตั๊กคนสวยเหลือเกิน แต่พี่ก็ได้แต่คิดถึงน้องตั๊ก เพราะพี่รู้ข่าวว่าน้องตั๊กนั้นออกรถเก๋งในฝันคันใหม่ แต่พี่ก็ดีใจด้วยนะครับที่ฝันเป็นจริง แต่พี่เสียใจด้วยนะครับ สำหรับเรื่องทหารต้น แต่ถึงยังไงก็เอาไว้พี่กลับบ้านเราแล้วเดี๋ยวพี่จะไปกราบไหว้ธาตุทหารต้นเองนะครับ ตอนนี้พี่ก็เหลือโทษอยู่ 3 เดือนเอง ว่าแต่น้องตั๊กนั้นแหละยังคงไปสอนหนังสือเด็กๆเหมือนเดิมหรือเปล่า แต่ยังไงพี่ก็เป็นกำลังใจให้ครูตั๊กเสมอนะครับ สำหรับการงานที่ทำและอาชีพที่ตัวเองรักตัวเองเรียนและพากเพียรจนจบการศึกษา แต่ลึกๆในใจพี่แล้วก็คือพี่นุนั้นชอบน้องตั๊กนะ ยากลำบากแค่ไหนพี่ก็พิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่าพี่จะเป็นคนดีและก็จะเอาชนะใจน้องตั๊กให้ได้ แต่พี่ต้นนั้นไม่ได้หน้าด้านนะครับ แต่พี่นั้นคิดว่ามันเป็นเรื่องของความรัก ระหว่างหญิงกับชาย บางสิ่ง บางอย่าง พี่ก็จะคว้ามาให้ได้เพราะน้องตั๊กคือ นางฟ้าในใจ ของพี่ ยังไงก็เอาไว้เจอกันก่อนสงกรานต์ 62 นะครับ วันที่ 20 มี.ค.62 เจอกันนะครับ บ๊าย บาย ลงชื่อ ตี๋นุ อสูร ชุมแพ”

    ด้านนางสัมฤทธิ์ เลิศอาวุธ อายุ 62 ปี ชาวบ้านหนองไผ่ หมู่ 3 ต.หนองไผ่ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น แม่ของ น.ส.พรยุรา เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 9 ธ.ค.2562 ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนั้นตนเองและเพื่อนบ้านนั่งทานอาหารอยู่ข้างบ้าน ซึ่งเพื่อนบ้านที่นั่งกินข้าวอยู่ด้วยกัน เห็นคนร้ายและทราบทันทีว่าคือ นายนุ ถือถุงอาหารเข้าไปทางประตูหลังบ้าน และเข้าไปในห้องนอนลูกสาว จึงบอกตนเอง ตนเองจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชุมแพทันที พร้อมให้เพื่อนบ้านถ่ายคลิปวีดีโอไว้เป็นหลักฐานด้วย และพยายามตะโกนให้นายนุออกจากบ้านไป แต่นายนุไม่สนใจกลับถอดเสื้อผ้าเดินเข้าไปอาบน้ำแปรงฟันในห้องน้ำภายในห้องนอนของลูกสาว ซึ่งทั้งผ้าเช็ดตัว แปรงฟัน ยาสีฟัน นายนุเตรียมมาด้วย ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง จึงไปตรวสอบจภายในบ้าน ก็พบกางเกงใน เสื้อผ้าของนายนุ  ถอดทิ้งในบ้านผู้เสียหาย ส่วนนายนุกำลังอาบน้ำในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงจับกุมตัวส่งพนักงานสอบสวนและควบคุมตัวเขาห้องควบคุมตามคลิป ซึ่งที่ทราบว่าคนร้ายคือนายนุนั้น เพราะนายนุ เคยก่อเหตุบุกรุกเข้ามาในบ้านแบบนี้เมื่อปี 2561 และเป็นเวลากลางคืนพร้อมอาวุธมีดปลายแหลม แต่เอาผิดไม่ได้เพราะไม่มีหลักฐาน จากนั้นไม่นานนายนุก็ถูกจับในคดียาเสพติด จำคุกที่เรือนจำภูเขียว ทั้งยังมีจดหมายที่นายนุเขียนจากในคุกเป็นหลักฐานว่าแอบชอบลูกสาวตนเอง แต่ลูกสาวไม่ชอบและไม่เคยพูดคุยหรือมีความสนิทสนมกับนายนุแต่อย่างใด นายนุคิดไปเองคนเดียว และสาเหตุที่นายนุ บุกรุกเข้าบ้านทั้งสองครั้งก็น่าจะประสงค์ร้ายหวังข่มขืนลูกสาว แต่โชคดีที่ครั้งล่าสุดให้หลานถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน และโชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงบ้านเร็ว และเห็นนายนุอาบน้ำในห้องน้ำ เห็นเสื้อผ้า ราดหน้าที่นายนุถือไปไว้ในห้องนอนลูกสาว จึงจับกุมตัวนายนุอาไว้ได้

    ด้าน พ.ต.ท.ศุภมินทร์ ล้วนโสม สว.(สอบสวน) สภ.ชุมแพ กล่าวว่า หลังผู้ต้องหารายนี้ คือนายศุภชัย แก้วสำราญ หรือนุ  อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 181 ม.10 บ้านหนองไผ่ ต.หนองไผ่ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่นถูกจับกุม และถูกสอบสวน นายนุ ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้บุกรุก แต่บ้านหลังดังกล่าวก็เหมือนบ้านตัวเอง เพราะหมั้นกับลูกสาวแล้ว  แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากลูกสาวของผู้เสียหายังโสดและไม่เคยหมั้นกับผู้ต้องหาแต่อย่างใด จึงได้แจ้งข้อหา บุกรุกเคหะสถาน ควบคุมตัวเขาห้อง เพื่อจะส่งฝากขังมาศาลจังหวัดชุมแพ ตามลำดับต่อไป 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS