นครขอนแก่นส่งความสุขใกล้สิ้นปี ประดับไฟศาลหลักเมืองรับหลากกิจกรรมแห่งความสุข   


30 พฤศจิกายน 62 11:37:27

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะนี้ที่บริเวณศาลหลักเมืองขอนแก่นได้มีการประดับตกแต่งไฟแสงสีสวยงามระยิบระยับสร้างความตื่นตา ตื่นใจแก่ผู้พบเห็นผ่านไปผ่านมา โดยมีนายธีระศักดิ์ ฑีฆายุพันธุ์ นายกเทศมนตรีนครขอนแก่น พร้อมด้วย นายธวัชชัย รื่นรมย์สิริ นายมนตรี สิงหปุณณภัทร รองนายกเทศมนตรี  ลงพื้นที่ตรวจดูความเรียบร้อยการประดับตกแต่งไฟพื้นที่ศาลหลักเมืองขอนแก่น

     นายธีระศักดิ์ ฑีฆายุพันธุ์ นายกเทศมนตรีนครขอนแก่น เผยว่าเทศบาลนครขอนแก่นได้ประดับตกแต่งไฟเพื่อสร้างความประทับใจให้แก่พี่น้องชาวขอนแก่นและนักท่องเที่ยวได้สัมผัสสีสันแห่งแสงสีอันระยิบระยับ รับงานกิจกรรมมากมาย ได้แก่ 

  • การรำบวงสรวง 10 สิ่งศักดิ์คู่เมืองขอนแก่น ฉลองขอนแก่นครบ 222 ปี เนื่องในเทศกาลไหมนานาชาติ ประเพณีผูกเสี่ยว และงานกาชาดจังหวัดขอนแก่น ประจำปี 2562
  • งานบุญคูนเมืองขอนแก่น ระหว่างวันที่ 2 ถึง 6 ธันวาคม 2562 ณ บริเวณศาลหลักเมืองขอนแก่น 
  • งานมหัศจรรย์พรรณไม้นานาชาติขอนแก่น “สวนทะลุมิติ” ระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม 2562 ถึง 3 มกราคม 2563 ณ สวนสุขภาพบึงทุ่งสร้าง 
  • กิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2563 งานขอนแก่นเคาท์ดาวน์ 2020 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 ถึง 31 ธันวาคม 2562 ณ สวนประตูเมืองและบริเวณถนนศรีจันทร์ (ช่วงทางเข้าประตูเมือง) 
  • งานพิธีทำบุญตักบาตรเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ ประจำปี 2563 ในวันที่ 1 มกราคม 2563 ณ ศาลหลักเมืองขอนแก่น

      สำหรับการประดับตกแต่งไฟทั้งบริเวณศาลหลักเมือง รวมไปถึงบริเวณสวนประตูเมืองขอนแก่น เทศบาลนครขอนแก่นจะมอบความประทับใจให้แก่ประชาชนได้ร่วมชมและเก็บภาพความประทับใจไปจนถึงช่วงต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2563 เพื่อเป็นการส่งความสุขและเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณที่ประชาชนชาวขอนแก่นได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้าต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS