พ่อ/แม่ ร้องทุกข์สื่อ ลูกชายพิการทางสมองหายจากบ้านไป 10 วัน หวั่นเกิดอุบัติเหตุ   


20 ตุลาคม 62 17:20:54

    เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 20 ต.ค. นายทองแดง ขุนน้อย อายุ 63 ปี และนางบุญถิ่น เฆ่ดี อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่  235 หมู่ 16 บ้านดอนยาง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น และญาติๆ ได้ร้องทุกข์กับสื่อมวลชน จ.ขอนแก่น ว่า นายปัญญาวุธ  ขุนน้อย อายุ 25 ปี บุตรชายของนายทองแดงและนางบุญถิ่น ซึ่งพิการทางสมองได้ออกจากบ้านไปและขาดการติดต่อตั้งแต่วันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทางพ่อและแม่พร้อมกับเครือญาติได้ออกติดตามหาจนทั่วเมืองขอนแก่นก็ยังไม่พบตัว หวั่นไปเกิดอุบัติเหตุถึงแก่ชีวิต

 
    นายทองแดง ขุนน้อย พ่อนายปัญญาวุธ บอกว่า ลูกชายเป็นคนที่ไม่สมประกอบต้องทานยาของโรงพยาบาลจิตเวชขอนแก่นเป็นประจำ แต่สื่อสารเข้าใจกับพ่อแม่และญาติพี่น้องทุกอย่าง และชอบหายไปจากบ้านบ่อยครั้งมาก แต่ไม่เกิน 1 - 2 วัน ก็กลับมาบ้าน โดยลูกชายมาเองหรือมีคนมาส่ง แต่ครั้งนี้หายไปนานกว่า 10 วัน กลัวจะเกิดอุบัติเหตุถึงแก่ชีวิต
 
    ก่อนที่ลูกชายจะหายออกจากบ้านในครั้งนี้ วัดในหมู่บ้านมีงานบุญออกพรรษา ลูกชายก็จะไปในวัด แต่ตนเองก็ห้ามเอาไว้ว่าอย่าไป เขาก็ไม่ไป แต่ตอนเช้าของวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้มีญาติเห็นลูกชายแต่งตัวเป็นนักเรียน กศน. คือสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว นุ่งกระโปรงนักเรียน ใส่รองเท้าผ้าใบสีดำ พร้อมกับมีกระเป๋าเสื้อผ้าห้อยอยู่ที่ตัว และมีรูปถ่ายของลูกชายไปด้วย พร้อมกับเงินสดติดตัวไป 50 บาท  โดยได้ออกจากบ้าน ตั้งแต่นั้นมาก็ไม่พบลูกชายอีกเลย เมื่อหายไปได้ 2 วัน พ่อและแม่ พร้อมกับเครือญาติก็ได้ออกตามหาที่โรงพยาบาลในขอนแก่น พร้อมกับ รพ.จิตเวชขอนแก่น ก็ไม่พบ จึงได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.อานนท์  อุณาภาค รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น ให้ติดตามหาก็ไม่พบ จึงต้องร้องทุกข์กับสื่อมวลชนให้ช่วยติดตามหา ถ้าใครพบให้แจ้งมาที่โทร 0965466340 จะขอขอบพระคุณอย่างสูง ซึ่งนายปัญญาวุธเป็นคนที่พิการทางสมองจะต้องทานยาของ รพ.จิตเวชขอนแก่นเป็นประจำ สูง 170 ซม. รูปร่างผอม ผิวเนื้อดำแดง.

ติ๊ก บังอร  ขอนแก่น  /  รายงาน







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS