ขอนแก่น นร.หญิงผวา ถูกมือดีตัดต่อภาพคู่กับอวัยวะเพศ ขู่ให้ส่งภาพตัวจริงให้ (มีคลิป)   


16 สิงหาคม 62 20:12:35

    เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังในจังหวัดขอนแก่นถึงกับผวา หลังเล่นแอพพลิเคชั่น BIGO LIVE แล้วมีมือดีใช้ชื่อว่า “ลูกตำรวจ” ส่งภาพตัดต่ออนาจารเป็นรูปภาพตัวเองคู่กับอวัยเพศชาย พร้อมส่งข้อความข่มขู่ให้รีบส่งภาพจริงให้ ไม่เช่นนั้นจะนำไปประจานในเพจเฟซบุ๊กของโรงเรียนที่เรียนอยู่ ผู้ปกครองเข้าแจ้งความพร้อมแจ้งทางโรงเรียนล่าตัวด่วน


    เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 16 ส.ค.2562 ที่โรงเรียนชื่อดังในเขตเทศบาลนครขอนแก่น นางจารุวรรณ มาพระลับ อายุ 38 ปี ชาวอ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมลูกสาวซึ่งกำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้น ม.3 ของโรงเรียน เข้าพบนางชุลีพร นาเลาห์  รองผู้อำนวยการโรงเรียนฯเพื่อขอคำปรึกษาหลังมีบุคคลลึกลับใช้ชื่อในแอพพลิเคชั่น BIGO LIVE ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับหาเพื่อนคุยว่า “ลูกตำรวจ” ส่งภาพตัดต่ออนาจารเป็นภาพลูกสาวคู่กับอวัยวะเพศชาย พร้อมข้อความแชทที่ส่งมาข่มขู่ลูกสาวว่าให้ส่งภาพปัจจุบันของลูกสาวไปให้ด่วน ถ้าช้าหรือไม่ยอมส่งมาจะประจานผ่านทางเพจเฟซบุ๊กของโรงเรียน แต่ลูกสาวก็ไม่ได้ส่งไปให้แต่อย่างใด และรีบส่งข้อความบอกแม่ว่าเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้น ซึ่งบุคคลลึกลับดังกล่าวข่มขู่อีกว่า หมดเวลาแล้วไม่ต้องส่งมา เจอกันในเพจของโรงเรียน จะเอาภาพนี้ไปประจาน ซึ่งภายหลังจากผู้ปกครองและเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.3 ได้ร่วมปรึกษาหารือกับทางโรงเรียนก็ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น ตามที่ทางโรงเรียนแนะนำทันที

    นางจารุวรรณ มาพระลับ อายุ 38 ปี ชาวอ.เมือง จ.ขอนแก่น  เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตกใจอย่างมากเมื่อลูกสาวมาบอกว่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น เมื่อตั้งสติได้ก็สอบถามลูกเกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้อย่างไร และแอพพลิเคชั่นตัวนี้ลูกเล่นเพื่ออะไร โดยให้ลูกสาวพยายามถามบุคคลลึกลับดังกล่าวไปก่อนว่าต้องการอะไรและทำแบบนี้ทำไม ถ้าอยากได้รูปจริงต้องเปิดเผยใบหน้าออกมา และพยายามให้ลูกสาวพูดหว่านล้อมเก็บข้อมูลให้ได้มากที่สุดแล้วแคปหน้าจอเป็นหลักฐาน ทั้งภาพต่างๆ ข้อความต่างๆ ที่ข่มขู่ว่าจะนำภาพไปประจานในโลกโซเชียลให้ดัง ซึ่งหากเกิดขึ้นจริงก็จะเป็นการทำลายชื่อเสียงของลูกสาวและครอบครัว รวมทั้งชื่อเสียงของโรงเรียน จึงได้เข้าพบกับทางโรงเรียนแจ้งให้ทราบว่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น เพื่อหารือร่วมกันในการแก้ปัญหาว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป และแจ้งเตือนนักเรียนในโรงเรียนด้วย โดยทางโรงเรียนก็ได้แนะนำให้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย เพราะจากลักษณะของบุคคลลึกลับรายนี้จะต้องเป็นภัยสังคมอย่างแน่นอน

    ด้านนางชุลีพร นาเลาห์  รองผู้อำนวยการโรงเรียนกล่าวว่า หลังจากที่ผู้ปกครองและนักเรียนหญิงของโรงเรียนมาแจ้งเรื่องดังกล่าว ทางโรงเรียนก็จะได้มีการประชาสัมพันธ์ถึงนักเรียนและผู้ปกครองในทุกระดับชั้น ว่ามีภัยสังคมก่อเหตุในลักษณะนี้ขึ้น ให้ระมัดระวังอย่าหลงเชื่อส่งภาพหรือส่งข้อมูลส่วนตัวไปให้ และอย่าหลงเชื่อคำขู่หากถูกชักชวนให้ไปตามสถานที่ต่างๆ และให้แจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที และในส่วนของเพจเฟซบุ๊กโรงเรียนตามที่บุคคลลึกลับรายนี้แอบอ้างนั้น เป็นเพจปลอมที่ผู้ไม่หวังดีรายนี้สร้างขึ้นมาข่มขู่เท่านั้น และภาพของนักเรียนคาดว่าผู้ไม่หวังดีรายนี้จะลักลอบดาวน์โหลดจากในสื่อโซเชียลต่างๆ ที่ตัวนักเรียนเองได้เคยโพสต์ลงไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS