โอกาสดีของคนอยากมีบ้าน ธอส.จัดใหญ่ งานบ้าน ธอส. เอ็กซ์โป@ขอนแก่น (มีคลิป)   


16 สิงหาคม 62 15:08:09

ธอส.จัดใหญ่ งานบ้าน ธอส. เอ็กซ์โป@ขอนแก่น กระตุ้นเศรษฐกิจอสังหาริมทรัพย์ขอนแก่น ไตรมาส 3-4  "ฉัตร์รวี" มั่นใจอนุมัติเงินกู้สูงถึง 2,000 ล้านบาท ด้วยดอกเบี้ยสุดพิเศษและฟรีค่าธรรมเนียม 4 รายการ

   เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่  15 ส.ค.2562 ที่โรงแรมพิมานการ์เด้น ถ.กลางเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น นางฉัตร์รวี  จิรเมธาพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานสาขา ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ ธอส. พร้อมด้วยนายธนะ  ศิริธนชัย นายกสมาคมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ขอนแก่น  ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงานบ้าน ธอส. เอ็กซ์โป@ขอนแก่น ประจำปี  2562 ซึ่ง ธอส. ร่วมกับผู้ประกอบการด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ในเขต จ.ขอนแก่น ได้กำหนดจัดกิจกรรมขึ้น ในช่วงระหว่างวันที่ 6-8 ก.ย.ที่จะถึงนี้


    นางฉัตร์รวี  จิรเมธาพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานสาขา ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ ธอส. กล่าวว่า การกำหนดจัดกิจกรรมดังกล่าวเป็นการจัดกิจกรรมในพื้นที่ จ.ขอนแก่น ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากผู้ประกอบการและผู้ที่ต้องการอสังหาริมทรัพย์ในประเภทต่างๆอย่างมาก และในการจัดงานครั้งนี้เป็นการกระตุ้นภาพรวมทางเศรษฐกิจในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในช่วงไตรมาสที่ 3 ต่อเนื่องไตรมาสสุดท้ายของปีในพื้นที่ภาคอีสานได้อย่างมาก พร้อมทั้งการจัดแคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษ ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำ โดยอัตราดอกเบี้ยปีที่ 1 เท่ากับ 2.95% ต่อปี ปีที่ 2 เท่ากับ MRR-3.50% ต่อปี (3.125%) ปีที่ 3 เท่ากับ MRR-3.00% ต่อปี (3.625%) และปีที่ 4 จนถึงตลอดอายุสัญญากู้ โดยในกรณีลูกค้าสวัสดิการ MRR-1% ต่อปี กรณีลูกค้ารายย่อยทั่วไป เท่ากับ MRR-0.50%  ต่อปี และกรณีกู้ซื้ออุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกเท่ากับ MRR ซึ่งในปัจจุบันนั้นอัตราดอกเบี้ย MRR ธอส. เท่ากับ 6.625%ต่อปี

นางฉัตร์รวี  จิรเมธาพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานสาขา ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ ธอส. นางฉัตร์รวี  จิรเมธาพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานสาขา  ธอส. 

    "ภายในงานครั้งนี้ ธอส. ได้กำหนดให้ฟรีค่าธรรมเนียม 4 รายการ ประกอบด้วย ค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ 0.1% ของวงเงินทำนิติกรรม ค่าประเมินราคาหลักประกัน โดยให้ผู้กู้สำรองจ่ายค่าประเมินราคาหลักประกันโดยธนาคารจะจ่ายคืนหลังจากทำนิติกรรมแล้วเสร็จ ค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม 1,000 บาท และค่าจดทะเบียนจำนอง 1% ของวงเงินกู้ตามสัญญา ให้กู้เพื่อซื้อ ปลูกสร้าง ต่อเติม ซ่อมแซม ไถ่ถอนจำนอง ซื้ออุปกรณ์ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อประโยชน์ในการอยู่อาศัยพร้อมกัย ไถ่ถอนจำนอง  ซื้อที่ดินเปล่าที่เป็นทรัพย์ NPA ของ ธอส.และกู้เพิ่มเพื่อปลูกสร้าง ต่อเติม ขยาย และซ่อมแซมอาคาร โดยให้ผ่อนนานสูงสุด 40 ปี โดยการจัดงานดังกล่าวในครั้งนี้ ธอส.พร้อมอนุมัติสินเชื่อและคาดว่าจะมีเงินสะพัดไม่น้อยกว่า 2,000 ล้านบาท"

นายธนะ  ศิริธนชัย นายกสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ขอนแก่น

    ขณะที่ นายธนะ  ศิริธนชัย นายกสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ขอนแก่น กล่าวว่า งานดังกล่าวจะกระตุ้นยอดขายและภาวะเศรษฐกิจในด้านของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างมาก เพราะปัจจุบันความต้องการของคนขอนแก่น และในหลายจังหวัดของภาคอีสานยังคงต้องการบ้าน ที่ดิน ทั้งมือ 1 และ มือ 2 อย่างมาก ประกอบกับผู้ประกอบการได้ออกแบบและดำเนินโครงการด้านอสังหาริมทรัพย์ในด้านต่างๆ ทั้งบ้านจัดสรร ที่ดิน ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด คอนโด ห้องชุด อาคารพาณิชย์ ที่เพียงพอ ต่อความต้องการของลูกค้า ดังนั้นการร่วมกันทุกฝ่ายในการกระตุ้นยอดขายด้วยโปรโมชั่นพิเศษของสถาบันการเงินกับแคมเปญที่โครงการต่างๆกำหนดขึ้น จะกระตุ้นเม็ดเงินด้านอสังหาริมทรัพย์ของ จ.ขอนแก่น ต่อเนื่องไปจนถึงช่วงไตรมาสสุดท้าย ได้อย่างมาก







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS