ขอนแก่น คืบแม่รัดคอลูก ล่าสุดคลุ้มคลั่งวิ่งคว้ามีดจ่อคอตัวเอง   


15 สิงหาคม 62 15:14:23

คืบหน้ากรณีแม่อัดคลิปวีดีโอใช้เข็มขัดรัดคอลูกชายวัย 1 ขวบ 7 เดือน ล่าสุดหลังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือ แม่เกิดความเครียด วิ่งหามีดจะฆ่าตัวตายให้ดู หลังไม่พอใจถูกคนรุมประณามทั้งที่ไม่รู้ความจริงว่าทำเพราะประชดไม่ได้ทำจริง ทั้งหมอทั้งตำรวจเข้าเกลี้ยกล่อมฉีดยาส่งต่อจิตเวชทันที

    จากกรณีแม่วัย 41 ปี อัดคลิปวีดีโอใช้เข็มขัดรัดคอลูกชายวัย 1 ขวบ 7 เดือน ภายในบ้านตัวเองที่ อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางแพทย์โรงพยาบาลภูผาม่าน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูผาม่าน ลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือ และพูดคุยเพื่อประเมินสภาพจิตใจของนางเตือน ผู้เป็นแม่ที่ก่อเหตุรายนี้ ว่าควรได้รับการรักษาด้วยวิธีใด ซึ่งในช่วงที่กำลังพูดคุยกันอยู่นั้น มีทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้าน รวมทั้งสื่อมวลชนจากหลายสำนัก ที่มาติดตามทำข่าวกรณีที่เกิดขึ้น จู่ๆ นางเตือนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง คาดว่าเกิดจากความเครียดทั้งในเรื่องที่เกิดขึ้น และที่มีคนมาดูเยอะ ได้วิ่งออกนอกบ้านและไปในบ้านญาติเพื่อจะเอามีดมาฆ่าตัวตาย โดยญาติได้เข้าห้ามและบอกว่าทุกคนจะช่วยไม่ได้มาซ้ำเติมหรือทำร้าย แต่นางเตือนไม่ฟัง วิ่งกลับเข้าบ้านตัวเองคว้ามีดมาจ่อที่คอ ซึ่งในช่วงนี้ทางเจ้าหน้าที่ขอความร่วมมือไม่ให้ทุกคนที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้ เพราะจะยิ่งทำให้เกิดความเครียดหนักขึ้นไปอีก ก่อนที่ทางแพทย์โรงพยาบาลภูผาม่าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะช่วยกันหว่านล้อม พูดเกลี้ยกล่อมนางสาวเตือนจนยอมวางมีด และรับฟังเจ้าหน้าที่พูด ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะฉีดยาระงับภาวะความเครียดของนางสาวเตือน หามใส่เปลพยาบาลนำตัวส่งต่อโรงพยาบาลจิตเวชขอนแก่นราชนครินทร์ทันที ซึ่งตลอดที่ทางเจ้าหน้าที่ช่วยกันนำขึ้นรถพยาบาลเพื่อส่งต่อนั้น นางสาวเตือนร้องตะโกนอยู่ตลอดว่า "เอาลูกกูมาาาาาา"


    ซึ่งจากการสอบถามทางเจ้าหน้าที่ที่ได้พูดคุยกับนางสาวเตือนทราบว่า นางสาวเตือนมีความเครียดสะสมหลายอย่างทั้งเรื่องครอบครัว เรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โมโหที่ถูกสังคมรุมประณามว่าชั่ว ว่าไม่ดี พร้อมด่าทอ ทั้งที่ไม่รู้ความจริงว่าที่ตัวเองทำไปเพราะประชดสามีไม่ยอมส่งเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว ปล่อยให้ตัวเองหาเลี้ยงลูกเพียงลำพัง ก่อนจะควบคุมสติไม่อยู่เกิดอาการดังกล่าวขึ้น และในส่วนของน้องอังเดร เด็กชายวัย 1 ขวบ 7 เดือน ทางเจ้าหน้าที่ได้พาไปหาตา ยาย และทำความเข้าใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งตา ยาย ก็ทราบดี และรับปากว่าจะเลี้ยงดูน้อง อังเดร ในระหว่างที่ นางสาวเตือนเข้ารับการช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS