นักบอลรุ่นเยาว์ ร่วมคัดตัว "ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่" สนาม 6 จ.นครราชสีมา เนืองแน่น   


13 สิงหาคม 62 10:59:07



    เมื่อเร็วๆนี้ ที่ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวา 2550 จ.นครราชสีมา  นายฮิโตชิ โยโกฮามา ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บีจีพียู ร่วมเป็นประธานเปิดโครงการ "ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่" ปี 2 สนามที่ 6  โดยมีเยาวชนจากทั่วทั้งภาคอีสานร่วมเข้ารับการทดสอบและรับการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการดังกล่าวรวมกว่า 700 คน

    นายฮิโตชิ โยโกฮามา ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การคัดเลือกนักฟุตบอลระดับเยาวชนทั่วทั้งประเทศจากการเปิดรับสมัคร 5 ครั้งที่ผ่านมา เราได้เยาวชนชาวไทยแล้ว 50 คน จากเยาวชนที่สมัครเข้าร่วมรับการคัดเลือกมากกว่า 3,200 คน โดยสนามที่ 6 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายที่บริษัทฯ กำหนดจัดกิจกรรมขึ้นที่ จ.นครราชสีมา ในครั้งนี้  ยูเมะพลัส และ บีจีพียู  ได้ร่วมมือกันเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมพัฒนาศักยภาพของเยาวชนไทย  ในด้านกีฬาฟุตบอล และเฟ้นหาผู้แทนนักฟุตบอลระดับเยาวชนในสนามสุดท้ายนี้ เพื่อผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายต่อไป

    ด้านนายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บีจีพียู กล่าวว่า ต้องชื่นชมและขอบคุณน้องๆ เยาวชนสนามนี้ที่ให้การตอบรับที่ดี โดยมีเยาวชนกว่า 700 คน เข้าร่วมคัดเลือกครั้งนี้  ซึ่งนับเป็นหนึ่งในสนามที่มากที่สุด ก็ถือเป็นกำลังใจที่ดีในการสานต่อกิจกรรมดีๆ แบบนี้ต่อไป โดยเราก็ได้มีการพูดคุยกับผู้สนับสนุนถึงการจัดกิจกรรมแบบนี้ในปีต่อๆ ไป และอาจจะเพิ่มให้ใหญ่ขึ้น ก็สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมดีๆ แบบนี้ได้ตามเพจ และเว็ปไซด์ของสโมสร บีจีพียู ส่วนการเก็บตัวในรอบสุดท้ายปีนี้เราน่าจะมีเวลาที่มากขึ้นเพื่อให้น้องๆ ได้มีเวลาในการเค้นศักยภาพของตัวเองออกมาให้มากที่สุด 

    "สำหรับเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกในสนามที่ 6 จ.นครราชสีมา ประกอบด้วย   นายกฤษณพรรณ คำกลาง,นายกันตภณ นพคุณเกษมสุข,นายเอื้ออังกูร เพียงโคกกราด,นายทินวัตร ทำนา,นายพิสิษฐ์  บุญทศ,นายนิติพัฒน์ เข่งพิมพ์,นายกวิน เต๊กสงวน,นายนราธิป สุรพุทธ, นายธีรเมธ  จันทร์สระน้อย และ นายปวริศร์  กินเรศ ซึ่งเยาวชนทั้ง 10 คน จะเข้าแคมป์รอบสุดท้าย ร่วมกับเยาวชนจากอีก 5 สนาม ที่ศูนย์ฝึกยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ (YHA) รังสิต คลอง 4 ในวันที่ 5-6 ต.ค.ที่จะถึงนี้  และจะคัดเลือกเยาวชน 22 คน ไปเปิดประสบการณ์ลูกหนังที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือน พ.ย.62 ต่อไป"







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS