"วันแม่" แม่ลูกจูงมือเที่ยวชมสัตว์นานาชนิดในสวนสัตว์ขอนแก่น (มีคลิป)   


12 สิงหาคม 62 14:31:10

บรรยากาศครอบครัวเที่ยวสวนสัตว์ขอนแก่นวันหยุดวันแม่แห่งชาติปีนี้คึกคัก แม่ลูกจูงมือชมสัตว์นานาชนิด และสัตว์เพิ่งเกิดใหม่ 4 สายพันธุ์ สานสัมพันธ์ความรักความอบอุ่นในครอบครัว พร้อมร่วมตั้งชื่อลูกฮิปโปฯ

    บรรยากาศการท่องเที่ยววันหยุดในแบบครอบครัวเนื่องในวันแม่แห่งชาติปีนี้คึกคักเป็นพิเศษ ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในจังหวัดขอนแก่น ที่มีการจัดสถานที่รอต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้ง 26 อำเภอ โดยเฉพาะที่สวนสัตว์ขอนแก่น อ.เขาสวนกวาง นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มาในแบบของครอบครัว แม่ลูกจูงมือกันเดินชมสัตว์ป่านานาชนิดภายในสวนสัตว์แห่งนี้ ซึ่งแม่ลูกสามารถเช่ารถกอล์ฟขับชนสัตว์ตามส่วนจัดแสดงชนิดต่างๆได้เองในแบบส่วนตัว เพื่อสานความรักความอบอุ่นให้เกิดขึ้นในครอบครัว  หรือจะนั่งรถรางที่ทางสวนสัตว์ได้จัดไว้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวรับส่งตามจุดจอดหน้าส่วนจัดแสดง พร้อมได้รับความรู้และข้อมูลของสัตว์ชนิดต่างๆโดยมีไกด์ของทางสวนสัตว์คอยแนะนำตลอดทั้งการเดินทาง


    และในวันแม่แห่งชาติปีนี้ยังเป็นโอกาสดีที่ทางสวนสัตว์ขอนแก่นเพิ่งจะได้สมาชิกใหม่เป็นสัตว์ 4 สายพันธุ์ ทั้งลูกลิงชิมแปนซี ลูกค่าง 5 สี ลูกหมีขอ และลูกฮิปโปโปเตมัสแคระ ที่คอยสร้างความน่ารัก ความน่าเอ็นดู ให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาได้ร่วมถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึกรับวันหยุดวันแม่แห่งชาติปีนี้ด้วย และนอกจากนี้เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง สวนสัตว์ขอนแก่นยังได้จัดให้มีกิจกรรมการประกวดตั้งชื่อลูกฮิปโปฯ โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจนั้นสามารถที่จะร่วมการประกวดตั้งชื่อได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.เป็นต้นไป และหมดเขตการส่งชื่อเข้าร่วมประกวดในวันที่ 20 ธ.ค.โดยรายชื่อทั้งหมดที่ถูกเสนอเข้ามานั้นจะมีคณะกรรมการตรวจสอบและประกวดการตั้งชื่อทำการตรวจสอบรายชื่อทั้งหมด โดยสวนสัตว์ฯจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 1 ม.ค.2563 นี้







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS