"หนูเล็ก-อรฤดี แสนหล้า" นางงามสายบู๊ ดาราหน้าใหม่จากขอนแก่น   


8 กรกฎาคม 62 13:40:28

    ถ้าเอ่ยถึง “หนูเล็ก-อรฤดี แสนหล้า” ชาวขอนแก่นหลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตากันดีในฐานะ "นางงาม" ซึ่งเธอเข้าร่วมการประกวดนางงามในจังหวัดขอนแก่นหลายเวที  เช่น นางงามไหม นางงามเขาสวนกวาง นางงามบ้านไผ่ 
 
    วันนี้เราชาวขอนแก่น คงต้องช่วยกันเชียร์ และเอาใจช่วยเธอในฐานะ "นักแสดงหน้าใหม่" ที่มาในแนวภาพยนตร์บู๊ แอคชั่น ซึ่งก็สร้างความประหลาดใจให้กับทีมข่าวขอนแก่นลิงก์ไม่น้อยเพราะอาจจะตรงข้ามกับภาพลักษณ์นางงามของเธอที่เรารู้จักกัน  เราจึงขอสัมภาษณ์เธอถึงที่มาที่ไปในการเข้าสู่วงการภาพยนตร์

    “หนูเล็ก” บอกว่า  เธอมีคุณพ่อที่เป็นสตั๊นแมน รุ่น 001 คือ รุ่นของ “พันนา ฤทธิไกร” ชื่อนี้ใครที่เป็นคอสายแอคชั่นสมัยก่อนไม่มีใครไม่รู้จัก ซึ่งพ่อของหนูเล็กก็เป็นสตันท์ ในรุ่นนั้น "พ่อบรรลุ ศรีแสง" เป็นพ่อรักของหนูเล็ก เป็นพ่อที่หนูเล็กรักและนับถือมากๆ และเป็นท่านนี้แหละที่พาหนูเล็กเข้าวงการสตันท์ และทำให้เธอเล่นคิวบู๊ได้ในทุกวันนี้"

    “หนูเล็ก” บอกว่าอีกว่า “พอได้เข้าไปสัมผัสแล้วหนูก็รู้สึกชอบมากค่ะ หรือด้วยความที่หนูเป็นคนดื้อและห้าวตั้งแต่เด็กมั้งคะ เลยทำให้หนูชอบศิลปะการต่อสู้ หนูก็เลยหันมาซ้อมจริงจังและเอาดีทางนี้เลยค่ะ เพราะหนูรู้สึกว่าเวลาหนูซ้อมหนูมีความสุขอยู่ในสิ่งที่หนูทำ และทำงานในสิ่งที่หนูรัก ถึงจะมีเจ็บบ้าง ซ้ำบ้าง ถลอกบ้าง ก็อดทนค่ะ เพราะเราเลือกทางนี้แล้วเรารักที่จะทำแล้ว”

    “ส่วนเรื่องประกวดนางงาม ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝัน แน่นอนค่ะว่าผู้หญิงทุกคนรักสวยรักงาม เพราะหนูก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ ก็เลยลองประกวดดูก็ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ เหมือนได้มาแบบ งง ค่ะ 555แล้วก็มีพี่เลี้ยงชวนไปประกวดเรื่อยๆค่ะ ก็มีทั้งได้รางวัลบ้าง ตกรอบบ้างเป็นเรื่องปกติค่ะ ก็เป็นประสบการณ์อีกด้านหนึ่งที่ดีสำหรับตัวหนูค่ะ”

ผลงานภาพยนตร์และละคร ของหนูเล็กมีดังนี้
* ภาพยนตร์  “ดิ เอ็กซ์เชนจ์ 13 คน ปล้นอันตราย (The Exchange)”
    ภาพยนตร์แอคชั่นจาก ค่าย “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือ “MONO GROUP” (โมโนกรุ๊ป)  มี “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” เป็นพระเอก โดย "หนูเล็ก" เล่นเป็นนักแสดงใน 13 คน เตรียมออกอากาศ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง “MONO29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์), ทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) เว็บผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ “MONO GROUP” (โมโนกรุ๊ป) เร็วๆ นี้

* ละคร "เด็กเสเพล" ช่อง7HD
    เป็นละครที่ทางช่อง 7 สี ได้นำมาปัดฝุ่นใหม่ รีเมคในเวอร์ชั่นละครแนวดราม่าแอ็คชั่น จากค่าย นวประทานพร จากภาพยนตร์ไทยเรื่องดังที่เคยเข้าฉายเมื่อปี 2539 กวาดรายได้ถล่มทลาย และตอนนี้กำลังจะกลายเป็นละครเรื่องใหม่ให้เราได้ดูกัน โดย "หนูเล็ก" รับบทเป็นผู้หมวดหญิง นักฆ่าปลอมตัวมาจับผู้ร้าย  (ปิดกล้องไปแล้วเตรียมแพร่ภาพทางช่อง 7)

ภาพจากละครเรื่อง เด็กเสเพล

* ภาพยนตร์    “จั๊งได๋หละ” (Guardian Of Divine) 
    เป็นหนังแอ็คชั่นคอมมานดี้ กำกับโดยนายบรรลุ ศรีแสง หรือพี่น้อย ซึ่งในวงการสตั้นแมน หรือหนังแอ็คชั่น เป็นที่รู้จักกันในฐานะผู้กำกับฉากเสี่ยงตายคู่กับ พันนา ฤทธิไกร ปารมาจารย์หนังแอ็คชั่นเมืองไทยที่ล่วงลับไปแล้ว และมี "เดี่ยว-ชูพงษ์ ช่างปรุง" เป็นพระเอก โดยมีการบวงสรวงศาลหลักเมืองขอนแก่นก่อนการถ่ายทำไปเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยเรื่องนี้มีฉากที่ถ่ายทำที่ขอนแก่นด้วย

    นอกจากนี้เธอยังแสดงในฐานะดับเบิ้ลหรือสแตนอินนางเอกช่องอื่นๆ  เช่น พิ้งกี้ ในละคร ภูตพิศวาส ช่องone, น้องปูเป้ ในละคร ร้อยป่า ช่อง 7, ภาพยนตร์ตอนนี้ก็เป็นสแตนอินนางเอกทุ่งหมาหอน ของพระนครฟิล์ม และเรื่องอื่นๆ

บวงสรวง ภาพยนตร์ บวงสรวง ภาพยนตร์ "จั๊งได๋หละ"

บวงสรวง ภาพยนตร์ บวงสรวง ภาพยนตร์ "จั๊งได๋หละ"

ผลงานด้านอื่นๆ

    สำหรับ "หนูเล็ก"  นางสาวอรฤดี แสนหล้า ปัจจุบันอายุ 24 ปี เป็นชาวอำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น จบมัธยมจากโรงเรียนมัญจาศึกษา เอก วิทย์-คณิต  ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา สาขา การโฆษณาและธุรกิจบันเทิง ความสามารถพิเศษ : สามารถแสดงคิวบู๊ได้ , เล่นละครเวที , เล่นดนตรีไทย (ฆ้องวงใหญ่) , อ่านสปอร์ตโฆษณา

ติดตามให้กำลังใจเธอได้ทาง
Facebook: Ornrudee Sanla 
instagram: Ornrudee

เอาคลิปฝึกซ้อมของหนูเล็กมาฝากครับ







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS