ขอนแก่น "แบงค์ฮอร์โมน" ท้องเสียมารับใบขอผ่อนผันทหารเกือบไม่ทัน (มีคลิป)   


6 เมษายน 62 12:44:27

แบงค์ ฮอร์โมน ดารานักแสดงชื่อดังรอผ่อนผันการเกณฑ์ทหารตั้งแต่เช้าจนค่ำ โดยไม่ขอแซงคิวเป็นกรณีพิเศษ พร้อมฝากถึงชายไทยที่เข้าสู่วัยเกณฑ์ทหารว่าก็ขอให้ปฏิบัติตามกฏหมาย อย่าหลีกเลี่ยงการเกณฑ์ทหาร ถึงแม้ว่าจะยังเรียนอยู่ก็สามารถขอผ่อนผันได้

วันนี้ 5 เม.ย. 2562 ที่ห้องขอนแก่นฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น สถานที่ตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2562 ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น วันนี้ได้มี นายธิติ มหาโยธารักษ์ หรือ "แบงค์ ฮอร์โมน" อายุ 23 ปี  ดารานักแสดง ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น ได้เดินทางมาพร้อมคุณแม่ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เพื่อเข้ายื่นขอผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร เป็นครั้งที่ 3 เนื่องจากกำลังศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

โดยแบงค์ได้นั่งรอการทำเรื่องขอผ่อนผันอยู่กับเพื่อน ๆ ที่มาคัดเลือกทหารด้วยกันเกือบตลอดทั้งวัน จนกระทั่งเวลาประมาณ 16.05 น. ทางเจ้าหน้าที่ทหารประจำหน่วยคัดเลือกทหารจึงได้ทำการเรียกชื่อ นาย ธิติ  มหาโยธารักษ์  เพื่อให้มารับหลักฐานใบขออนุญาตผ่อนผัน และใบ สด.35 แต่ปรากฏว่าแบงค์ไม่ได้อยู่ในห้องคัดเลือก โดย จนท.ทหารได้เรียกอยู่นานประมาณ 7 ครั้งติดต่อกัน ญาติของแบงค์ จึงรีบเดินมาบอก จนท.ทหารว่าแบงค์ท้องเสียอยู่ในห้องน้ำ

จากนั้นประมาณ 10 นาที แบงค์ก็ได้วิ่งเข้ามาในห้องคัดเลือก และไปพบ จนท.ทหารพร้อมเซ็นต์รับเอกสารใบ สด.35 ซึ่งเป็นหมายเรียกเข้ารับราชการ ระบุชื่อให้นายธิติ  มหาโยธารักษ์ อายุ 23 ปี ให้มาคัดเลือกทหารในวันที่ 5 เมษายน 2563 (ปีหน้า) ในเวลา 07.00 ที่ห้างเซ็นทรัลขอนแก่น

โดยแบ็งค์ ให้สัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวสาเหตุที่ต้องขอผ่อนผันเนื่องจากตนกำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี อยู่ปี4 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลังจากนั้นค่อยจะคิดอีกทีว่าจะขอผ่อนผันต่อหรือจะเลือกจับใบดำใบแดง เพราะตอนนี้ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เนื่องจากทั้งเรียนทั้งทำงานด้วยจึงยังไม่ได้คิด พร้อมกันนี้แบงค์ก็ฝากถึงชายไทยที่เข้าสู่วัยเกณฑ์ทหารว่าก็ขอให้ปฏิบัติตามกฎหมาย อย่าหลีกเลี่ยงการเกณฑ์ทหาร ถึงแม้ว่าจะยังเรียนอยู่ก็สามารถขอผ่อนผันได้ ส่วนใครจะตัดสินใจเสี่ยงคัดเลือกจับใบดำใบแดง หรือจะสมัครใจเป็นทหารก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลจะตัดสินใจเอง







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS