"หม่ำ จ๊กมก" เปิดตัว "ริท-เต๋า-ป๊อปปี้" พระนางจากขอนแก่น ลงจอเงิน 28 มี.ค. นี้   


27 กุมภาพันธ์ 62 21:56:33

หม่ำ จ๊กมก หรือ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ผู้กำกับภาพยนตร์ในนาม "บั้งไฟทีม" เปิดตัวหนังใหม่ เรื่อง "สิ้น3ต่อน" เตรียมเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 มีนาคม 2562 นี้ ภายใต้ค่ายหนัง M Pictures หรือ บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งมีนักแสดงนำประกอบด้วย หนุ่มสาวที่คนขอนแก่นรู้จักกันดีคือ เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ  (สีโห)  ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช (จิหล่อ) และดาวมหาวิทยาลัยขอนแก่น ปี 2560 น้องป๊อปปี้-ชนม์นิภา วิเศษสุด (ผิผ่วน) นอกจากนี้ยังนักแสดงนำอีกคือ หม่ำ จ๊กมก และ อ็กซ์-วัชรพงษ์ ปัทมะ 

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง สี้น3ต่อน หรือ ซิ่น3ต่อน เป็นหนังประเภท Romantic Comedy, หนังตลก ว่าด้วยเรื่องราวของ ผิผ่วน  (ป๊อบปี้ ชนม์นิภา) พยาบาลสาวประจำศูนย์ฟื้นฟูผู้ป่วยทางสมอง ที่เพิ่งผ่านพ้นการฟื้นฟูจิตใจตัวเองจากอาการอกหักมาไม่นานก็มีคนอาสาเข้ามาดามใจ แต่สวยระดับนี้จะมาธรรมดาแค่หนึ่งดูจะน้อยไปจัดมาสองเลยดีกว่า คนแรกคือ สีโห (เต๋า เศรษฐพงศ์) วิศวกรหนุ่มหล่อการงานดีที่บังเอิญมาเจอผิผ่วนเพราะมาตรวจไซท์งาน

ส่วนคนที่ 2 คือ จิหล่อ  (ริท เรืองฤทธิ์) เจ้าของร้านอาหารกิจการกำลังรุ่งที่มุ่งเอาดีทั้งเรื่องงานและเรื่องรัก เรื่องยังวุ่นเพิ่มขึ้นไปอีกเมื่อความจริงแล้วทั้ง 2 หนุ่ม เป็นเพื่อนสนิทกัน ทีแรกทั้งสองไม่รู้ว่าหญิงสาวที่กำลังตามจีบนั้นคือผู้หญิงคนเดียวกัน

แต่ในที่สุดความจริงก็เปิดเผย เมื่อสีโหกับจิหล่อรู้ความจริงว่าผู้หญิงที่ทั้งคู่หมายตาคือ คนเดียวกัน ศึกชิงนางระหว่างเพื่อนทั้งสองจึงระเบิดขึ้น ทั้งสองงัดเอาสารพัดวิธีเพื่อเอาชนะใจผิผ่วน ยิ่งทั้งคู่รุกหนักขึ้นมัดใจสาวเจ้าเท่าใด ในใจกลับรับรู้ได้ถึงใครบางคนที่ยังคงยึดครองพื้นที่ในหัวใจของเธอไว้แบบไม่เสื่อมคลาย และที่สำคัญใครคนนั้นอาจอยู่ใกล้ตัวกว่าที่คิด

ท้ายที่สุดแล้วสีโหกับจิหล่อต้องตัดสินใจเลือกระหว่างการได้มีความสุขอยู่กับคนที่รัก หรือได้เห็นคนที่รักมีความสุขกับคนอื่น พวกเขาจะชนะศึกหัวใจครั้งนี้หรือไม่? และคนรักที่ผิผ่วนรออยู่นั้นคือใคร? และสีโหกับจิหล่อใครจะสมหวังในเรื่องความรักต้องรอติดตาม

สำหรับ ชนม์นิภา วิเศษสุด ชื่อเล่น ป๊อปปี้ ศึกษาที่คณะวิทยาลัยนานาชาติ สาขานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และมีดีกรีเป็นดาวมหาวิทยาลัย ปี 2560 นอกจากนี้เธอยังมีรางวัลขวัญใจสื่อมวลชนและขวัญใจมหาชนจากการประกวดนางงามไหมขอนแก่น ประจำปี 2560 อีกด้วย 

ส่วน นายเศรษฐพงศ์ เพียงพอ ชื่อเล่น เต๋า เกิดเมื่อ 3 พฤษภาคม 2533 เป็นนักร้องชาวไทย จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการตลาดระหว่างประเทศ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยขอนแก่น แต่หลังจากที่ได้เริ่มเข้าวงการด้วยการด้วยการเข้าประกวดร้องเพลงในรายการ ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 8 (AF8) จึงได้ย้ายเข้ามาเรียนที่ คณะนิเทศศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ มหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งจากนั้นเขาก็มีผลงานอื่น ๆ ตามมาอีกมากมาย ทั้งภาพยนตร์ ละคร ซีรีส์ ฯลฯ
@taophiangphor

นายแพทย์เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ชื่อเล่น ริท เกิดเมื่อ 20 มิถุนายน 2533 เป็นนักร้อง นักแสดงชาวไทย จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เริ่มเข้าวงการและเป็นที่รู้จักจากการประกวดแข่งขันในรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 6 และได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศมาครอง และได้พักการเรียนไว้ช่วงหนึ่ง เพราะทั้งผลงานเพลงและด้านการแสดงตามมาอีกมากมาจากนั้นก็ตัดสินใจกลับไปเรียนต่อจนจบ

@ritz_rueangritz







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS