ขอนแก่นการเมืองเดือด ทำลายป้าย พรรคอนาคตใหม่ (มีคลิป)   


20 กุมภาพันธ์ 62 20:23:10

การแข่งขันหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.เขต เริ่มเข้มข้น ถึงขั้นต้องทำลายป้ายหาเสียงกันแล้ว โดยพรรคอนาคตใหม่ประเดิมเป็นพรรคแรก เจ้าตัวผู้สมัครคาดเกิดจากกระแสพรรคกำลังมาแรง

เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.ที่ สภ.เมืองขอนแก่น นายฐิตินันท์  แสงนาค อายุ 54 ปี ผู้สมัคร ส.ส.เขต1 ขอนแก่น พรรคอนาคตใหม่ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้มีผู้ไม่หวังดีทำการทำลายป้ายหาเสียงของตนเอง ที่ติดตั้งไว้ตามเส้นทางถนนประชาสโมสร  ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ประมาณ 10 ป้าย ซึ่งการทำลายป้าย จะเป็นลักษณะใช้คัตเตอร์กรีดป้ายบริเวณที่มีชื่อ เบอร์โทร และหมายเลขของตนเอง บางป้ายก็ถูกตีจนโครงป้ายหัก บางป้ายก็ถูกนำไปติดตั้งอยู่ที่อื่นห่างจากจุดเดิม

โดยนายฐิตินันท์ บอกว่าสาเหตุที่ป้ายหาเสียงของตนถูกทำลายในครั้งนี้ เนื่องมาจากพรรคอนาคตใหม่กำลังมาแรง จากการลงพื้นที่หาเสียงของตนก็ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะตัวหัวหน้าพรรคเป็นที่ชื่นชอบของประชาชนอย่างมาก เขาอยากให้คนรุ่นใหม่เข้ามาบริหารประเทศเพื่อลดความขัดแย้ง ไม่แบ่งฝ่าย และแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจที่กำลังย่ำแย่อยู่ขณะ ตนจึงอยากฝากบรรดาผู้สมัครทั้งหลาย ขอให้แข่งขันกันตามกติกา เพื่อให้เกิดความสามัคคีของคนในชาติ รวมทั้งขอความร่วมมือกับสื่อมวลชนช่วยกันตรวจสอบด้วย

นายฐิตินันท์  แสงนาค อายุ 54 ปี ผู้สมัคร ส.ส.เขต1 ขอนแก่น พรรคอนาคตใหม่นายฐิตินันท์  แสงนาค  ผู้สมัคร ส.ส.เขต1 ขอนแก่น พรรคอนาคตใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การทำลายป้ายหาเสียงกันระหว่างหัวคะแนนของแต่ละพรรคในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นนั้นจะไม่ค่อยมีให้เห็น การทำลายป้ายของผู้สมัครพรรคอนาคตใหม่ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของการถูกทำลาย

นอกจากนี้ยังมีประเด็นป้ายหาเสียงของนายวิฑูรย์ กมลนฤเมธ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 1 จ.ขอนแก่น พรรครวมพลังประชาชาติไทย หมายเลข 13 ซึ่งมี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเลขาธิการ กปปส. ในฐานะประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย (มปท.) ก่อตั้ง พรรครวมพลังประชาชาติไทย ก็มีเหตุป้ายหาเสียงที่ติดตามถนนต่างๆ ถูกยกหายไป ประมาณเกือบ 20 ป้าย สัปดาห์ทีผ่านมา

หาเสียงขอนแก่นวุ่น ส่อเค้าใบแดง ผู้สมัครค่ายลุงกำนันป้ายหายกว่า20ป้าย







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS