ขอนแก่น รวบแล้ว! สาวแสบออกอุบายเชิดกุ้งสด (มีคลิป)   


20 กุมภาพันธ์ 62 17:07:09

จับแล้วสาวแสบออกอุบายเชิดเงินซื้อกุ้งสดในร้านตามภาพวงจรปิด อ้างตกงาน มีหนี้สินเยอะ ประกอบกับไม่มีเงินซื้อนมให้หลานกิน จึงจำเป็นต้องทำ โดยนำอาหารไปขายแลกเงินมาใช้

ความคืบหน้ากรณีมีคลิปจากกล้องวงจรปิดของร้านขายกุ้งสด ชื่อร้านก.กุ้งสด ตั้งอยู่เลขที่ 199/1 ม.6 ถ.ศรีจันทร์ ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ติดกับตลาดบ้านคำไฮ ริมบึงหนองโคตรในเขตเทศบาลตำบลบ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น บันทึกภาพนาทีหญิงสาวรายหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำแดง มาจอดที่หน้าร้านขายกุ้งสด ก่อนจะลงไปสั่งซื้อกุ้งรวม 7 กิโลกรัม ทั้งแบบสดและแบบเผา ก่อนจะใช้อุบายอ้างว่าเจ้าของร้านตัดผมที่อยู่ข้างร้านกุ้งเป็นคนสั่งไปจัดงานวันเกิดโดยให้ไปเก็บเงินที่ร้านตัดผม ก่อนจะหิ้วถุงกุ้งสดจำนวน 5 กิโลกรัมรีบวิ่งขึ้นสตาร์ทรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว และต่อมานาย วิสันต์ นามมุงคุณ อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมมาดำเนินคดี

ล่าสุด วันนี้ (20 ก.พ.) เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด ได้แกะรอยตามภาพวงจรปิด และป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ กระทั่งสามารถจับกุมคนร้ายได้ที่บ้านพัก ทราบชื่อคือ นางสุนัดดา พิมพ์คำมูล อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 181 หมู่9 ต.สาวะถี อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริง ซึ่งสาเหตุที่ต้องขโมย เนื่องจากตกงาน เพราะเพิ่งโดนไล่ออกจากการเป็นพนักงานแม่บ้านของโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองขอนแก่น ประกอบเป็นหนี้เพื่อนพนักงานของโรงแรมดังกล่าวจำนวน 2,700 บาท ที่สำคัญไม่มีเงินซื้อนม และขนมให้หลานชายอายุ 1 ขวบ 7 เดือนซึ่งลูกสาวเป็นคนเอามาฝากเลี้ยงไว้ ส่วนสามีก็เพิ่งได้ทำงานใหม่ๆ ยังไม่ถึงเดือนเพราะเพิ่งสึกจากการเป็นพระออกมา จึงต้องก่อเหตุแล้วนำสินค้าที่เชิดมาไปขายแลกกับเงินมาไว้ใช้จ่าย 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ โดยใช้กลอุบาย จากนั้นก็จะทำการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานนำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดขอนแก่นในวันพรุ่งนี้ เนื่องจากคดีดังกล่าวเป็นคดีอาญา ไม่สามารถยอมความได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS