สารภาพยิงมั่ว หนุ่มยิงอริในงานบุญ ด.ญ. วัย 12 รับเคราะห์ถูกลูกหลง กระสุนเจาะเบ้าตา เสียชีวิตคาที่   


19 กุมภาพันธ์ 62 09:43:01

ตำรวจจับกุมชายวัย 30 ก่อเหตุดักยิงคู่อริกลางงานบุญที่บุรีรัมย์ สารภาพยิงมั่ว กระสุนพุ่งใส่ตาเด็กหญิง วัย 12 ปี เสียชีวิตคาที่

รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ สามารถจับกุมตัว นายพิชิต มะณีเติม หรือ หมี่ อายุ 30 ปี พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก ผู้ต้องหายิงเด็กหญิงอายุ 12 ปี เสียชีวิต ภายในงานขบวนแห่ดนตรี งานทําบุญฉลองอัฐิที่บ้านหนองกระทุ่ม ต.บ้านยาง ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นของวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดย นายพิชิต ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนมาเที่ยวงานและรู้ว่ามีกลุ่มของคู่อริต่างหมู่บ้านที่เคยมีเรื่องกันเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมามางานด้วย จึงขี่รถจักรยานยนต์มาดักรอยิงตรงบริเวณสะพานระหว่างบ้านหนองกระทุ่ม กับบ้านกวางงอย เมื่อคู่อริผ่านมาจึงใช้ปืนยิงเข้าไปในกลุ่มคู่อริที่ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกันหลายคัน ตอนนั้นยอมรับว่าไม่ได้เล็งยิงใคร แต่ตั้งใจยิงเข้าไปในกลุ่มคู่อริ

ทั้งนี้ ตนแค่เจตนายิงขู่อีกฝ่าย ไม่ได้ตั้งใจจะยิงเพื่อเอาชีวิต จนมาถูกตำรวจตามจับที่บ้านแล้วแจ้งว่ายิงไปถูกเด็กหญิงที่มากับคู่อริ ตนก็เสียใจ และอยากฝากขอโทษครอบครัวเด็กหญิงด้วย ตนไม่ได้ตั้งใจ

ขณะที่ครอบครัวเด็กหญิงผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตอนนี้ครอบครัวยังทำใจไม่ได้ แต่อยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับตัวผู้ต้องหาอีก 2 คนที่เหลือ ที่ก่อเหตุร่วมกับนายพิชิตให้ได้

ดูเพิ่มเติมได้ที่ 
Amarin TV 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS