ขอนแก่น พรรคประชาชาติเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.และนโยบายพรรค (มีคลิป)   


15 มกราคม 62 21:01:48

พรรคประชาชาติเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของจังหวัดขอนแก่น ครบทั้ง 10 เขต พร้อมแถลงนโยบายพรรคโดยยึดการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข รับปากแก้ปัญหาความยากจน และจะทำให้ทางการเกษตรมีราคาดีขึ้นกว่านี้

ที่บ้านเลขที่ 197 หมู่ 11 ต.สวนหม่อน อ.มัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเปิดเป็นที่ทำการของพรรคประชาชาติ สาขาขอนแก่น เขตเลือกตั้งที่ 7 พ.ต.ท.ไพทูรย์ ชูชัยยะ รอง หัวหน้าพรรคได้นำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่นมาแนะนำตัวให้ประชาชนได้รับทราบครบทั้ง 10 เขต และทำการแถลงนโยบายให้ประชาชนได้รับทราบ เพื่อไว้พิจารณาในการตัดสินใจเลือกผู้สมัครของพรรคเป็น ส.ส.ในเขตเลือกตั้งของตน

โดย พ.ต.ท.ไพทูรย์ ชูชัยยะ รองหัวหน้าพรรค ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่าพรรคประชาชาติไม่ได้เป็นพรรคนอมินีของใคร มีนายวัน มูหะมัดนอร์ มะทา เป็น หัวหน้าพรรค มี พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง เป็นเลขาธิการพรรค ส่วนนโยบายของพรรคนั้นยึดถือการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข พรรคจะส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมและขนบธรรมเนียมที่คนไทยทุกคนนับถือให้มีความเท่าเทียมกัน เนื่องจากประเทศไทยมีความหลากหลายของชนชาติต่าง ๆ เข้ามาอาศัยอยู่ พรรคจะส่งเสริมการกระจายอำนาจสู่ท้องถิ่น เพื่อให้ประชาชนซึ่งอยู่ท้องถิ่นสามารถสะท้อนปัญหา และเสนอความต้องการไปสู่ส่วนกลางได้ ส่วนนโยบายเร่งด่วนของพรรคที่จะต้องลงมือทำทันทีคือแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจให้ประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น สามารถพึ่งพาตนเองได้ ด้วยการส่งเสริมสินค้าทางการเกษตรให้มีราคาดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบันนี้ เพราะประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศมีอาชีพเป็นเกษตรกร ถ้าแก้ปัญหาราคาผลผลิตทางการเกษตรได้ ปัญหาต่าง ๆ ก็จะลดน้อยลงเป็นเงาตามตัว

พ.ต.ท.ไพทูรย์ ชูชัยยะ รองหัวหน้าพรรค พ.ต.ท.ไพทูรย์ ชูชัยยะ รองหัวหน้าพรรค 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS