ขอนแก่น ญาติร่ำไห้ตั้งศพเรสถูกวัยรุ่นรุมตีจนตายทิ้งกลางสนามบอล (มีคลิป)   


15 มกราคม 62 19:25:53

ญาติๆร่ำไห้ ตั้งศพเรสบ้านตูม ถูกกลุ่มวัยรุ่นรวม 10 คน รุมทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตกลางสนามฟุตบอลภายในโรงเรียนประถมศึกษาพื้นที่ สภ.บ้านเป็ด ปู่ขอให้ตำรวจเร่งตามจับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาดำเนินคดีโดยเร็ว กลัวจะไปทำร้ายคนอื่นอีก

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 15 มกราคม 2562 ภายในวัดป่ามิ่งเมือง บ้านตูม ม.9 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ญาติพี่น้องกำลังร่วมกันตั้งศพ น้องเรส หรือ นายคุรุศาสตร์ ศรีคุณหลิว อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 393 ม.9 บ้านตูม ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น  คนที่ถูกรุมทำร้ายร่างกายจนตายคาสนามฟุตบอลภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลบ้านเป็ด  พบศพเช้าวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา

นายประกอบ กลางโบราณ อายุ 53 ปี ปู่คนตาย ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า หลานชายอยู่ที่บ้าน ช่วยงานทั่วไป ใช้ชีวิตตามปกติเหมือนเช่นวัยรุ่นทั่วไป  บางครั้งก็ออกไปช่วยงานเชื่อมเหล็ก ในคืนวันที่ 13 มกราคม 2562 เวลาสามทุ่มกว่า หลานชายนั่งกินข้าวอยู่ในบ้าน จึงกำชับไม่ให้ออกนอกบ้าน ก่อนที่ตนออกจะจากบ้านไปทำงานก็บอกหลานชายว่าไม่ให้ออกไปเที่ยวนอกบ้าน หลานชายก็รับปาก และตนเองก็ไปทำงานตามปกติ กระทั่งช่วงเช้ามีกลุ่มวัยรุ่นที่คุ้นเคยกับหลานชาย มาหาที่บ้านถามว่า รู้เรื่องเรสหรือยัง พร้อมกับเอาภาพหลานชายให้ดู จึงรู้ว่าหลานถูกทำร้ายจนตาย จากนั้นครอบครัวก็ไปแจ้งความที่สภ.บ้านเป็ด และไปดูศพที่นิติเวช รพ.ศรีนครินทร์  ซึ่งก็เป็นศพหลานชายตัวเองจริงๆ  ซึ่งอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะเกรงว่าจะไปทำร้ายคนอื่นๆอีก เพราะจากพฤติกรรมแล้วเป็นภัยต่อสังคมอย่างมาก

นายประกอบ กลางโบราณ อายุ 53 ปี ปู่คนตาย นายประกอบ กลางโบราณ อายุ 53 ปี ปู่คนตาย 

ขณะที่นางรัตนา สุขีชาย อายุ 63 ปี ยายคนตาย กล่าวว่า  คืนวันที่13 มกราคมเวลาประมาณ 5 ทุ่ม  มีเพื่อนหลานชายชื่อนายดัง มารับหลานที่บ้าน และบอกว่าจะไปกินเลี้ยงงานวันเกิดเพื่อนชื่อเต้ย นายดังเป็นเพื่อนสนิทที่มาหาเรสที่บ้านบ่อยๆ จึงปล่อยให้ไป หลังเรสตาย นายดังได้มากราบศพ พร้อมทั้งมาบอกว่า  คืนวันที่13 รับเรสออกจากบ้านไปแล้ว ส่งเรสต่อให้นายตี๋ และไม่ทราบว่านายตี๋พาเรสไปที่ไหนต่อ จึงอยากให้ตำรวจนำตัวนายดังและนายตี๋ไปสอบสวน  เพื่อหาเบาะแสคนร้ายที่ฆ่าหลานชายตายด้วยและอยากให้จับคนร้ายได้โดยเร็ว

ในขณะเดียวกันญาติๆจะตั้งสวดอภิธรรมศพน้องเรสเป็นเวลา 3 วัน  และจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ ที่วัดป่ามิ่งเมือง บ้านตูม ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น

ข่าวที่เกียวข้อง







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS