ขอนแก่น เผาแล้ว สาวถูกสามีสาดน้ำกรดใส่เสียชีวิต ลูกสาวรำหน้าศพทั้งน้ำตา (มีคลิป)   


14 พฤศจิกายน 61 16:52:08

เผาแล้ว นางสาวช่อลัดดา ทาระวัน อายุ 38 ปี เหยื่อถูกสามีสาดน้ำกรดใส่จนเสียชีวิต ขณะที่น้องเตเต้ลูกสาวผู้ตายวัย 12 ปี รำหน้าศพเพื่อส่งดวงวิญญาณแม่ไปสวรรค์ทั้งน้ำตาก่อนเป็นลมหมดสติหลังจากฌาปนกิจ ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของผู้ที่มาร่วมงาน

เมื่อเวลา 15.00 น วันที่ 14 พ.ย. 2561 ที่วันแสงธรมรังสี บ้านแสงอรุณ หมู่ 9 ต.โนนทอง อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น ซึ่งใช้เป็นสถานที่ประกอบพิธีฌาปนกิจ นางสาวช่อลัดดา ทาระวัน อายุ 38 ปี ซึ่งถูกนายคำตัน สาดน้ำกรดใส่หน้าได้รับบาดเจ็บสาหัส จนกระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากหึงหวงผู้ตาย โดยบรรยากาศภายในวัดแสงธรรมรังสี มีญาติๆของผู้ตายพร้อมเพื่อนบ้านและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาร่วมพิธีกันกว่า 200 คน โดยทุกคนต่างอยู่ในความเศร้าโศกเสียใจต่อการจากไปของนางสาวช่อลัดดา โดยเฉพาะ น้องเตเต้ อายุ 12 ปี ลูกสาวคนเดียวของผู้ตาย ซึ่งก่อนจะเริ่มพิธีการวางดอกไม้จันทน์และฌาปนกิจ น้องเตเต้ได้สวมใส่ชุดไทยรำหน้าศพ หรือรำเชิญขวัญ ส่งดวงวิญญาณของผู้เป็นแม่ไปสู่สุขคติบนสวรรค์ตามความเชื่อ ซึ่งตลอดการรำหน้าศพของน้องเตเต้ได้ทำการรำทั้งน้ำตาจนจบเพลง ก่อนที่ทุกคนจะร่วมกันวางดอกไม้จันทน์ โดยนายอลงกต วรกี ปลัดจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานวางผ้าไตร พร้อมมอบเงินช่วยเหลือเยียวยาเบื้องต้นตามระเบียบของราชการจำนวน 120,000 บาท

โดยบรรยากาศตลอดช่วงพิธีการวางดอกไม้จันทน์เพื่อไว้อาลัยผู้ตายและส่งดวงวิญญาณเป็นครั้งสุดท้าย ญาติๆของน.ส.ช่อลัดดา ต่างกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้ตลอดเวลา ก่อนที่พระสงฆ์จะทำการสวดเพื่อฌาปนกิจศพนางสาวช่อลัดดาตามกำหนดการ ซึ่งหลังจากที่เพลิงได้ลุกไหม้น้องเตเต้ ลูกสาวของนางสาวช่อลัดดาผู้ตายซึ่งอยู่ในอาการเสียใจร้องไห้ตลอดเวลา เกิดเป็นลมขึ้นกลางงาน ญาติๆจึงช่วยกันอุ้มน้องเตเต้มาปฐมพยาบาลเบื้องต้น จนฟื้นและรีบเดินทางกลับบ้านทันที

โดย น้องเตเต้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวก่อนรำหน้าศพถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ขณะเกิดเหตุไม่ทราบว่ามีน้ำร้อนหรือน้ำกรดไหลเข้าจมูกแม่หรือไม่เพราะหลังจากพ่อเลี้ยงก่อเหตุแล้วแม่เอามือกุมหน้าไว้และร้องด้วยความเจ็บแสบปวดร้าว ตนเองจึงรีบพาแม่ไปส่งโรงพยาบาลพระราม 2 ก่อนที่จะขึ้นนั่งแท็กซี่ไปที่โรงพยาบาลบางมดกระทั่งแม่เสียชีวิตในช่วงเช้าวันต่อมา และอยากจะบอกแม่เป็นครั้งสุดท้ายกับแม่ว่าไม่ต้องเป็นห่วง ตนเองจะเป็นคนดีและตั้งใจเรียน ไม่เกเร ขอโทษที่เคยทำให้แม่เสียใจรักแม่มากๆ







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS