ผุดร้านปิ้งย่างอีสานกลางทุ่งนา "ฟังเสียงควาย" - พิกัดโนนม่วง ขอนแก่น (มีคลิป)   


14 พฤศจิกายน 61 15:54:49

เสือนอนกิน ร้านอาหารอีสานสุดชิลล์ ด้วยเมนูสุดชิค ปิ้งย่างเองกลางทุ่งนา สัมผัสบรรยากาศพื้นบ้านชาวอีสาน พร้อมเสียงควายร้องที่นับวันหาฟังได้ยาก คนชอบกินเนื้อห้ามพลาด!!!

ที่ร้าน "เสือนอนกิน" ตั้งอยู่ในซอยบ้านโนนม่วง ถนนมิตรภาพสายขอนแก่น-อุดรธานี เลขที่ 637 หมู่ 3 บ้านโนนม่วง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเปิดเป็นร้านอาหารอีสานบรรยากาศสุดชิลล์กลางทุ่งนา พร้อมทั้งเสียงควายร้องที่นับวันภายในเมืองจะหาฟังได้ยาก ซึ่งบรรยากาศของแต่ละวันจะมีลูกค้าแวะเวียนเข้ามารับประทานอาหารกันอย่างคึกคัก โดยมีเมนูเด็ดของร้านที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าคือเซ็ตปิ้งย่าง ครึ่งกิโลกรัม 350 บาท จะได้เนื้อทุกส่วนมาทำการย่างกินเอง ทั้งเนื้อเสือ เนื้อหนอก นม ลิ้น ที่เป็นส่วนที่นุ่ม และอร่อยที่สุดของวัว พร้อมทั้งเห็ดออรินจิ และพริกหยวกเขียว แถมมาพร้อมกับน้ำจิ้มขม น้ำจิ้มแจ่วสูตรเด็ดเฉพาะทางร้านด้วย นอกจากเมนูปิ้งย่างเอกแล้ว หากใครต้องการให้ทางร้านปิ้งย่างให้ก็มีเช่นกัน พร้อมทั้งมีเมนูก้อยดิบ ก้อยสุก ก้อยเสือคั่ว แกงอ่อม ต้มแซ่บ และเมนูอื่นๆอีกมากมาย รับประทานพร้อมส้มตำรสเด็ด ท่ามกลางบรรยากาศชิลด์ชิลด์กลางทุ่งนาด้วยเมนูสุดชิค

นายชานนท์ หาวิชา อายุ 28 ปี เจ้าของร้านเปิดเผยเคล็ดลับความอร่อยกับผู้สื่อข่าวว่า หากใครมาที่ร้านจะพลาดไม่ได้กับเมนูปิ้งย่างที่สามารถปิ้งย่างได้เอง ทำให้สร้างบรรยากาศการรับประทานอาหารของมื้อเที่ยงไปถึงมื้อเย็นเป็นไปอย่างสนุกสนาน ซึ่งเนื้อเสือ เนื้อหนอก ที่ร้านสรรหามาแต่ละวันจะเป็นเนื้อที่สด มีคุณภาพ จะไม่ให้เนื้อเหลือค้างคืน เพื่อความสดใหม่และรสชาติคงที่ ทำให้ลูกค้าต่างติดใจแวะเวียนเข้ามารับประทานกันแน่นร้านทุกวัน ซึ่งที่มาของชื่อร้านว่าเสือนอนกินนี้มาจาก เดิมทีตนเองและหุ้นส่วนเป็นคนชอบทานอาหารอีสานประเภท ลาบ ต้ม ก้อย และชอบทำกินเอง เพื่อนๆหลายคนต่างบอกว่าฝีมือดี รสชาติอร่อยน่าจะเปิดร้านขาย ทำให้ตนมีความคิดดีดีแว้บเข้ามาในหัว จึงปรึกษากับหุ้นส่วนจนเปิดร้านอาหารอีสานขึ้นกลางทุ่งนา และชื่อที่ตั้งนั้นก็มาจากความชอบส่วนตัวที่ชอบทานเนื้อวัวส่วนอกที่มีมันติดเล็กน้อย เรียกว่า เสือ มีความนุ่มละมุนลิ้น จึงคิดไปคิดมาได้ชื่อว่าเสือนอนกิน กระทั่งเปิดเป็นร้านกลางทุ่งนาขึ้นมา ซึ่งผลตอบรับจากลูกค้าต่างชอบทั้งรสชาติของอาหาร และบรรยากาศพื้นบ้านชาวอีสานสมัยก่อน ที่จะมีใต้ถุน มองเห็นทุ่งนาและควาย พร้อมทั้งสามารถเก็บภาพเซลฟี่คู่กับบรรยากาศของร้านได้หลายมุม ที่ให้ความรู้สึก สงบ เย็นสบาย ชิลด์ๆได้อีกด้วย







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS