ขอนแก่นปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม   


14 พฤศจิกายน 61 15:02:52

ตำรวจ ปกครอง ทหาร ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม /ยาเสพติด /นายทุนเงินกู้ดอกเบี้ยโหด ในเมืองขอนแก่น สนองนโยบาย คสช. รวบเยาวชนอายุ 17 ปี 1 ราย มียาเสพติด ยึดรถ จยย.5 คัน รถยนต์ 4 คัน มาตรวจสอบพร้อมขยายผล

 เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 14 พ.ย. ที่หน้าสภ.เมืองขอนแก่น พ.อ.คณธัช ชนะกาญจน์ รองผอ.กอ.รมน.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วย นายฉัตรชัย  อุ่นเจริญ นายอำเภอเมืองขอนแก่น พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ผกก.สภ.เมือง.ขอนแก่น บูรณาการร่วม 3 ฝ่าย ทหาร ตำรวจ ปกครอง จำนวน 80 นาย  ปล่อยแถวจัดระเบียบสังคม ตามนโยบายสำคัญและเร่งด่วนของ ตร.และคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 13/ 2559  เรื่อง การป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม โดยเน้นอาวุธปืน, อาวุธสงคราม , คดีอาญา 4 กลุ่ม ,การกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด คดียาเสพติดรายสำคัญ และการปล่อยเงินกู้นอกระบบ

 โดยปิดล้อมตรวจค้น บ้านหนองกุง บ้านศิลา ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น และ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น อีก 3 เป้าหมาย ซึ่งใช้เวลา 2 - 3 ชั่วโมง  ผลการตรวจค้นสามารถจับกุมผู้ต้องหาคดีเสพยาเสพติด1ราย ที่เป็นเยาวชนชาย อายุ 17 ปี ที่บ้านหนองกุง มียาบ้าซุกซ่อนไว้เพื่อเสพ 1 เม็ด   นอกจากนี้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ 5 คัน รถยนต์ 4 คัน จากนายทุนปล่อยเงินกู้ในเขตเทศบาลนครขอนแก่นนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อตรวจสอบและขยายผลต่อไป

 พ.อ.คณธัช ชนะกาญจน์ รอง ผอ.กอ.รมน.จว.ขอนแก่น กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) สั่งกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครองทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพิ่มความเข้มงวดในการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม เพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและการรักษาความสงบเรียบร้อยในภาพรวมให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมีประสิทธิภาพ

 นอกจากนี้ตรวจตราสถานบริการ ทั้งเรื่องใบอนุญาตสถานประกอบกิจการ ใบอนุญาตจำหน่ายสุราเวลาให้บริการ การใช้ยาเสพติด และเน้นเป็นพิเศษเรื่องการคัดกรองผู้ใช้บริการ โดยต้องควบคุมไม่ให้เด็กและเยาวชน ที่มีอายุต่ำ กว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ และขายสุราให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี  เพื่อเป็นการป้องปราม พร้อมการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและการรักษาความสงบเรียบร้อยในภาพรวมให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ. 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS