"ณเดชน์-ญาญ่า" ทอดกฐินขอนแก่น แฟนคลับแน่นวัด (มีคลิป)   


3 พฤศจิกายน 61 14:03:38

สองพระนางคู่ขวัญ ณเดชน์-ญาญ่า นำขบวนนั่งเกวียนแห่องค์กฐินสามัคคี เพื่อทอดถวายวัดบูรพาทิศบ้านหนองปิงร่วมทำบุญสร้างอุโบสถ ท่ามกลางแฟนคลับถ่ายรูปแน่นไปทั่วบริเวณวัด

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 3 พ.ย. 2561 ที่วัดบูรพาทิศ บ้านหนองปิง ต.สาวถี อ.เมือง จ.ขอนแก่น สองพระนางคู่ขวัญ NY ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ นั่งเกวียนนำขบวนแห่องค์กฐินสามัคคีจากทางเข้าหมู่บ้านมายังวัดระยะทางประมาณ 1 กม. โดยมี แม่แก้ว สุดารัตน์ คูกิมิยะ แม่ปลา อุไร เสปอร์บันด์ และ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ร่วมนั่งเกวียนในขบวนด้วย ท่ามกลางแฟนคลับของทั้งคู่ต่างหยิบมือถือ และกล้องขึ้นมาบันทึกภาพเก็บความประทับใจกันอย่างเนืองแน่น ตลอดระยะทางที่ขบวนแห่องค์กฐินเข้ามาถึงในวัด ก่อนที่ทุกคนในขบวนจะลงมากราบสักการะองค์พระประธานที่ประดิษฐานอยู่ภายในศาลา และขึ้นไปยังโบสถ์เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา โดยมีพระสงฆ์ 9 รูปร่วมกันประกอบพิธี นอกจากนี้ยังมีการขึ้นเวทีต่อยอดเงินกฐินโดยมีแฟนคลับรวมทั้งชาวบ้านในพื้นที่และใกล้เคียงต่างร่วมสบทบเงินทำบุญอีกเป็นจำนวนมาก รวมยอดสุทธิเป็นเงินทั้งสิ้นจำนวน 4,091,701.50 บาท

สำหรับกฐินสามัคคี ณเดชน์ ญาญ่า ที่นำมาทอดถวายที่วัดบูรพาทิศบ้านหนองปิง ในครั้งนี้ เป็นการร่วมทอดกฐินที่ทำขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้เพื่อเป็นการร่วมทำบุญ สร้างอุโบสถ ที่ทางวัดกำลังมีการสร้าง และต้องการปัจจัยจากผู้มีจิตศรัทธา ร่วมสมทบทำบุญสร้างกุศล เพื่อให้การก่อสร้างอุโบสถ เสร็จสมบูรณ์ เป็นศาสนสถานให้ชาวชุมชน จัดงาน และประกอบพิธีทางศาสนาตามประเพณี รวมทั้งการทำบุญต่างๆเพื่อให้เกิดกุศลบุญตลอดไป

ขอนแก่น มิจฉาชีพฉกเงิน4หมื่นในงาน "กฐินณเดชน์ญาญ่า" ลอยนวล (มีคลิป) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอนแก่น มิจฉาชีพฉกเงิน4หมื่นในงาน "กฐินณเดชน์ญาญ่า" ลอยนวล (มีคลิป) 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS