สุขภัณฑ์ nahm (นาม) บุกอีสาน ร่วมงานโฮมโปรแฟร์ ขอนแก่น 2018 โชว์สุขภัณฑ์ที่มีดีไซน์ร่วมสมัยในแบบตะวันออก   


19 ตุลาคม 61 14:11:03

สุขภัณฑ์ nahm (นาม) บุกอีสาน ร่วมงานโฮมโปรแฟร์ ขอนแก่น 2018 โชว์สุขภัณฑ์ที่มีดีไซน์ร่วมสมัยในแบบตะวันออก
 
เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติขอนแก่น (KICE) ถ.มิตรภาพ ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่นซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน "โฮมโปรแฟร์ 2018 จ.ขอนแก่น" ในระหว่างวันที่ 19 - 28 ต.ค. 2561 เป็นงานแสดงสินค้าเรื่องบ้าน อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องซักอบ เครื่องดูดควัน เตาฝังแก๊ส ชั้นวางของ ราวตากผ้า จักรยานและเครื่องออกกำลังกาย เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเสียง ฯลฯ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ nahm (นาม) แบรนด์สุขภัณฑ์สัญชาติไทย กับความแท้ร่วมสมัยในแบบตะวันออก เข้าร่วมแสดงสินค้าในครั้งนี้ด้วย
 
นายณัฐพล  สังขะภักดี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดสุขภัณฑ์ nahm (นาม) กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ nahm (นาม) เป็นแบรนด์สุขภัณฑ์สัญชาติไทย หนึ่งในผู้นำสุขภัณฑ์ประหยัดน้ำ ซึ่งได้รับความนิยมจากผู้บริโภคชาวไทยมากว่า 24 ปี ที่มีผลิตภัณฑ์ทั้ง โถสุขภัณฑ์, อ่างล้างหน้า, โถปัสสาวะ,อุปกรณ์ห้องน้ำ ที่มีการออกแบบด้วยความร่วมสมัยในแบบตะวันออก และกระบวนการผลิตเครื่องสุขภัณฑ์ในระดับสากล ที่มีการผสมผสานความรู้ และเทคโนโลยีจากยุโรป ที่จะมายกระดับคุณภาพชีวิตและวัฒนธรรมการกินอยู่ของคนไทยอย่างไม่หยุดยั้งในยุคที่โลกเชื่อมโยงถึงกันอย่างไม่มีขีดจำกัด
 

 
การเข้าร่วมงาน "โฮมโปร แฟร์ ที่ จ.ขอนแก่น" ในปีนี้ เพื่อขยายตลาดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเฉพาะประชาชนใน จ.ขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียง โดยนำสุขภัณฑ์ยอดนิยมทั้งแบบชิ้นเดียว และแบบสองชิ้น รวมถึงอ่างล้างหน้าแบบต่างๆมาให้เลือกอีกมากมายในงานดังกล่าว
 
"สำหรับภาพรวมตลาดต่างจังหวัด ปัจจุบันจะมีการแข่งขันสูง โดยเฉพาะมีสินค้าแบรนด์ใหม่ๆ นำเข้าจากประเทศเพื่อนบ้านในราคาถูก เน้นเจาะตลาดระดับ Economy ซึ่งกลุ่มนี้จะเลือกสินค้าจากราคาเป็นอันดับต้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้รับเหมา จะให้ความสนใจเป็นพิเศษ แต่เมื่อใช้ไปแล้วพบว่าคุณภาพเทียบเท่ากับสินค้าแบรนด์หลักในตลาดไม่ได้ ลูกค้าก็จะหันกลับไปมาใช้แบร์นที่คุ้นเคยแทน เนื่องจากไม่มีปัญหาระยะยาวมากวนใจ ดังนั้นการทำตลาดในภาคอีสาน ได้มุ้งเจาะตลาดไปที่กลุ่มงานโครงการขนาดกลาง - เล็ก พร้อมประสานงานกับฝ่ายขาย และตัวแทนจำหน่าย นอกจากนี้ในกลุ่มค้าปลีก ต้องพัฒนากิจกรรม และโปรโมชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตรงใจและเข้าถึงผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี พร้อมรุกตลาดออนไลน์มากยิ่งขึ้น" นายณัฐพล  กล่าว.
 
 






เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS