เก๋งเมาพุ่งชนจยย.พ่อค้าขายกาแฟ พูดหน้าไม่อาย "ไม่รู้ชนได้ไง" (มีคลิป)   


19 ตุลาคม 61 09:50:36

หนุ่มขับเก๋งเมา พุ่งชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายกาแฟพังยับ ทั้งคนขายทั้งรถ กระเด็นคนละทิศละทาง น้ำร้อนชงกาแฟลวกจนเป็นแผล เก๋งพูดหน้าไม่อาย ไม่รู้ว่าชนได้ไง

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 18 ต.ค. 2561 ร.ต.อ.วัลชัย คุณพระ สว.สอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุแก่นนคร ว่า เกิดเหตุรถเก๋งพุ่งชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายกาแฟ บริเวณหน้าบริษัทลาภภัทร จำกัด ริมถนนมิตรภาพ สายขอนแก่น-นครราชสีมา ก่อนถึง 4 แยกตู้ยามมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ราชพฤกษ์ รุดไปตรวจสอบ


 
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์พ่วงขายกาแฟ หมายเลขทะเบียน งกย 810 ขอนแก่น สภาพตัวพ่วงถูกชนเสียหายยับเยิน ล้อพ่วงเบี้ยว ยางแตก อุปกรณ์สำหรับขายกาแฟได้รับความเสียหาย กระจัดกระจายเกลื่อนพื้นถนน เจ้าของรถซึ่งเป็นคนขายกาแฟ โดนนำร้อนสำหรับชงเครื่องดื่มลวกตามตัวได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ถัดไปประมาณ 10 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีเงิน หมายเลขทะเบียน กน 2635 ขอนแก่น สภาพด้านหน้าพังยับเยิน กันชนหน้าหลุด พุ่งเข้าไปเกือบถึงร้านค้าในที่เกิดเหตุ พบคนขับไม่ประสงค์บอกชื่อสกุล อยู่ในอาการคล้ายคนเมา พูดจาวกวน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย บอกกับผู้สื่อข่าวเพียงว่า ไม่รู้ว่าชนได้อย่างไร จากการตรวจสอบภายในรถเก๋ง เจ้าหน้าที่ตำรวจพบ อาวุธปืนไม่ทราบขนาด จึงทำการยึดไว้ตรวจสอบ พร้อมทั้งทำการถ่ายภาพและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวคนขับไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองขอนแก่น ก่อนจะมีการสอบปากคำพยานและผู้บาดเจ็บเพิ่มเติม


  
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นพนักงานของบริษัท ลาภภัทร จำกัด เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า คนขายกาแฟที่ได้รับบาดเจ็บจะขับรถมาจอดขายกาแฟเป็นประจำทุกวัน ซึ่งตนเองอยู่ภายในบริษัท ได้ยินเสียงดังโครม จึงรีบวิ่งออกไปดู ก่อนจะพบคนขายกาแฟที่กำลังยืนชงกาแฟให้ลูกค้าถูกชนกระเด็นไปพร้อมกับรถ ข้าวของกระจัดกระจายไปคนละทิศคนละทาง ขณะที่รถเก๋งหลังจากชนรถขายกาแฟแล้วได้เสียหลักไปชนกับเสาไฟส่องสว่างก่อนจะหยุดนิ่ง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน
  
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการแจ้งข้อหาเจ้าของรถยนต์ใน ข้อหาขับรถด้วยความประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และหากตรวจสอบพบว่ามีการดื่มสุราด้วยก็จะแจ้งข้อหาเมาแล้วขับเพิ่มเติม


   

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS