เล็งต่อยอดตราสโมสรขอนแก่นยูฯฝีมือผู้ต้องขังเป็นของที่ระลึกแฟนบอล (มีคลิป)   


25 กันยายน 61 20:31:25

ทีมสโมสรฟุตบอล ขอนแก่น ยูไนเต็ด เล็งต่อยอดตราสโมสรฟุตบอลไม้แกะสลักจากฝีมือผู้ต้องขังเรือนจำกลางขอนแก่น สู่ของที่ระลึกสำหรับแฟนบอล ประธานสโมสรเผย ปิ๊งตั้งแต่แรกเจอเตรียมให้การสนับสนุนสร้างรายได้ และให้โอกาสผู้ต้องขังได้มีอาชีพ

วันนี้ 25 ก.ย. เมื่อเวลา 16.00 น. ที่เรือนจำกลางขอนแก่น นายวัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรฟุตบอล ขอนแก่นยูไนเต็ด พร้อมทีมงานเดินทางเข้าพบนายวีระชัย เพชรรัตน์ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางขอนแก่น เพื่อรับตราสัญลักษณ์ทีมสโมสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด จากการแกะสลักไม้ฝีมือผู้ต้องขังของเรือนจำ หลังทางสโมสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด บังเอิญเห็นตราสัญลักษณ์ดังกล่าวปรากฏตามสื่อต่างๆที่มีการนำเสนอผลงานฝีมือผู้ต้องขังในเรือนจำ จึงได้ประสานทาง ผบ.เรือนจำกลางขอนแก่น ว่าต้องการขอซื้อผลงานชิ้นดังกล่าว โดยทาง ผบ.เรือนจำ ได้มอบให้กับทางสโมสรฯไม่คิดค่าใช้จ่ายเพื่อเป็นที่ระลึก
 
 


 
โดย นายวัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรฟุตบอลขอนแก่นยูไนเต็ด กล่าวว่า เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เห็นตราสัญลักษณ์ของทีมตัวเอง ซึ่งเป็นการแกะสลักจากไม้ด้วยฝีมือผู้ต้องขัง ซึ่งแว๊บแรกที่เห็นก็รู้สึกว่าถูกใจ จึงได้ติดต่อมายังเรือนจำกลาง ซึ่งทางผบ.เรือนจำก็ใจดียกให้ฟรี โดยทางสโมสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้เล็งเห็นว่าฝีมือของผู้ต้องขังเรือนจำกลางขอนแก่นนั้น มีฝีมือดีหลายคน ซึ่งจะมีการต่อยอดให้กลายเป็นของที่ระลึกสำหรับแฟนบอลของขอนแก่น ยูไนเต็ดในอนาคต พร้อมทั้งยังเป็นการให้โอกาสผู้ต้องขัง สร้างรายได้ สร้างอาชีพต่อไปอีกด้วย







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS