Dropship VS Pre-order เลือกทำอะไรดี???   


1 กันยายน 61 17:47:49

Dropship VS Pre-order เลือกทำอะไรดี???

          ร้านค้าออนไลน์ในปัจจุบันทราบดีว่าสินค้านำเข้าสินค้าจากจีน นั้นมีคุณภาพมากขึ้น แถมมีต้นทุนที่ต่ำ ช่วยเพิ่มกำไรให้ตัวเองได้มากขึ้น แต่เชื่อหรือไม่ว่ามีร้านอีกจำนวนมาก ที่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไรดี ทุกเรื่องดูน่ากังวลไปเสียหมด ไหนจะเรื่องทุน ไหนจะเรื่องภาษา ไหนจะขั้นตอนการสั่งของอีกล่ะ ของจะมาถึงจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้

          แค่คิดก็ทำให้หลาย ๆ คนลังเล จนถอดใจที่จะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นเจ้าของธุรกิจซะแล้ว อย่าพึ่งตัดโอกาสตัวเองเช่นนั้น หากยังไม่รู้จักคำว่า Pre-order และ Drop Ship โดยการนำเข้าสินค้าจากจีนผ่าน WWW.VCANBUY.COM มาขาย ที่ง่ายแสนง่าย เหมือนมีเลขาที่คอยติดตาม ช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง เรารวบรวมรายละเอียดต่าง ๆ ที่เข้าใจง่าย มาให้ได้ศึกษากันแล้ว

Dropship สินค้าจีน หนึ่งในรูปแบบการทำธุรกิจยุคใหม่
 

          วิธีนี้เป็นคำตอบของหลายๆคน ที่ทุนน้อย หรือแม้แต่ไม่มีทุนเลย Dropship จะช่วยให้คุณมีรายได้โดยไม่ต้องลงทุนสต็อกสินค้าไว้ รวมทั้งไม่ต้องเสียเวลาออกไปส่งสินค้าเองด้วย นี่มันคือธุรกิจในฝันทีเดียว

          สิ่งที่ต้องทำคือ หาสินค้าที่เราสนใจจะนำมาขาย จากเว็บไซด์ที่มีบริการ Dropship และคำนวณหาต้นทุน เพื่อกำหนดราคาขาย ขั้นตอนต่างๆในการทำ Dropship คุณสามารถเลือกผู้ช่วยอย่าง WWW.VCANBUY.COM ในการทำหน้าที่ตั้งแต่ขั้นตอนการสั่งสินค้า ไปจนถึงขั้นตอนจัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้าของคุณ

          วิธีการให้ WWW.VCANBUY.COM เป็นผู้ช่วยคำนวณต้นทุน Dropship สินค้าจีน ก่อนอื่นให้ทำการสมัครสมาชิกกับWWW.VCANBUY.COM ก่อน โดยคลิกที่ปุ่มสมัครสมาชิกด้านล่างนี้ จะได้รับส่วนลด 300บาทฟรีทันที  กรอกข้อมูลและทำตามขั้นตอนต่างๆ จากนั้นจะมีเมล์จากVCANBUY แจ้งรหัสสมาชิก สามารถนำไป Log in เข้าเว็บไซต์ได้ทันที

หรือสมัครสมาชิก ตามขั้นตอนดังนี้

  1. เข้าเว็บโดย Google Chrome โดยพิมพ์ www.vcanbuy.com
  2. คลิกสมัครสมาชิก กรอกข้อมูล และทำตามขั้นตอนต่าง ๆ
  3. ยืนยันการสมัครสมาชิกผ่านทางอีเมล โดยรหัสสมาชิก จะถูกส่งไปพร้อมกับอีเมล สามารถนำรหัสสมาชิกมา Log in เข้าเว็บไซต์ได้ทันที

หลังจากสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนการ Dropship สินค้าจีน 5 ขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้

  1. เลือกดูสินค้าที่ต้องการจะนำมาขาย จาก เว็บไซด์ขายสินค้าออนไลน์ในจีน ดังนี้

Tips : ขอแนะนำให้เปิดด้วย Google Chrome จะสามารถตั้งค่าแปลภาษาอัตโนมัติได้ โดยให้เลือก ภาษาจีน (แบบย่อ) เป็นภาษาไทย

  1. หลังจากเลือกสินค้าที่จะขายได้แล้ว ให้ Save รูปสินค้า, ลิงก์สินค้า และรายละเอียดของสินค้า เก็บไว้ในไฟล์ Excle
  2. นำลิงก์สินค้าไปทำการทดลองเปิดบิลสั่งซื้อ กับwww.vcanbuy.com เพื่อคำนวณหาต้นทุน
  3. ตั้งราคาขายสินค้า โดยนำต้นทุนที่ VCANBUY คำนวณให้ ไปบวกกำไรที่ต้องการ เช่น ต้นทุนสินค้า 100 บาท ต้องการกำไร 50 บาท จึงเท่ากับ 100 + 50 = ราคาขายสินค้า 150 บาท
  4. นำรูปสินค้า, รายละเอียดสินค้า และราคาสินค้า ไปโพสต์ขายตามช่องทางออนไลน์ เช่น Facebook,  Line,  Instagram หรือ Website ของคุณ
     

 

ทำอย่างไรต่อ เมื่อมีออเดอร์สินค้าเข้ามา?

 ขั้นตอนนี้ก็สุดแสนง่ายเช่นกัน เพียงแค่นำลิงก์สินค้านั้นมาสั่งซื้อผ่าน WWW.VCANBUY.COM ระบุที่อยู่จัดส่งสินค้าเป็นที่อยู่ของลูกค้าคุณ เท่านี้ก็เรียบร้อย จากนั้น WWW.VCANBUY.COM  จะเป็นผู้จัดส่งสินค้าให้ลูกค้าของคุณเอง นี่แหละ Dropship สินค้าจีน ธุรกิจในฝันของใครหลาย ๆ คน

 

แล้ว Pre-oder ล่ะ เป็นอย่างไร แตกต่างกันตรงไหน?
         Pre-order สินค้าจีน มีขั้นตอนต่าง ๆ เหมือนกันกับ Dropship เพียงแต่เวลาจัดส่งสินค้า จะเป็นการส่งสินค้าไปยังที่อยู่ของคุณ เพื่อที่คุณจะได้ตรวจสอบคุณภาพ จำนวน และความถูกต้องก่อน จากนั้นคุณจะเป็นผู้ส่งสินค้าให้กับลูกค้าเอง ทำให้คุณสามารถมั่นใจว่าลูกค้าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพแน่นอน

         จะเห็นได้ว่า Dropship และ Pre-order แตกต่างกันที่ขั้นตอนการส่งของจากจีนไปถึงมือลูกค้าของคุณเท่านั้น แต่สร้างกำไรง่าย ๆ ไม่ต่างกัน แต่หากใครที่ยังไม่ชำนาญในการเลือกร้าน เราแนะนำให้คุณทำแบบ Pre-order ก่อน เพื่อที่จะได้มั่นใจว่าร้านค้าจีนที่คุณเลือกนั้น ส่งสินค้าที่มีคุณภาพให้คุณแน่นอน จึงค่อยใช้บริการ Dropship ในครั้งต่อไป

         หากใครกำลังคิดไม่ตกกับปัญหาเหล่านี้ ไม่รู้จะขายอะไรดี ไม่มีทุนสต็อกสินค้า หรือสต็อกแล้วขายไม่ออก การเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ นำเข้าสินค้าจีนแบบ Dropship และ Pre-order คือหนทางทำรายได้เพิ่มให้กับคุณอย่างง่าย ๆ และwww.vcanbuy.com จะคอยเป็นผู้ช่วยที่ดีให้กับคุณตลอด 24 ชั่วโมง


สำหรับใครที่สนใจสั่งสินค้าจากจีนแบบง่ายๆกับ VCANBUY

ติดต่อ VCANBUY : Call Center : 02-408-9033

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : www.vcanbuy.com

สมัครสมาชิกและรับส่วนลด 300บาท : https://goo.gl/HD3K4a

ดูวิธีการสั่งซื้อ :  https://goo.gl/EmnK2R
เป็นเพื่อนกับเรา : https://bit.ly/2HJmwHX
ติดตามเรา : https://www.facebook.com/wecanbuyvcanbuy
รับชมวิดีโอเพิ่มเติม : https://goo.gl/4tHPx2

 

หากใครอยากดูวิดีโอสอนค้นหาสินค้าในเว็บไซต์จีน และสอนสั่งซื้อสินค้าจากจีน
สามารถรับชมได้ที่นี่เลย









เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS