ขอนแก่น วันหยุดชดเชยวันแม่ จิบกาแฟให้อาหารแพะ (มีคลิป)   


13 สิงหาคม 61 19:47:37

วันหยุดชดเชยวันแม่ นักท่องเที่ยวในรูปแบบครอบครัวต่างพากันท่องเที่ยวภายในร้านกาแฟบ้านแพะ ซึ่งนอกจากจะมีเครื่องดื่มแล้ว ยังสามารถให้อาหารแพะที่เป็นไฮไลท์ของร้าน สร้างความสนุกสนานและเป็นที่ชื่นชอบสำหรับเด็กๆ

บรรยากาศท่องเที่ยวในวันหยุดชดเชยวันแม่บ่ายวันนี้ที่ร้าน บ้านแพะ คอฟฟี่ ริมถนนสาย ขอนแก่น – ท่ากระเสริม บ้านโคกท่า หมู่ 5 ต.หนองตูม อ.เมือง จ.ขอนแก่น ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองขอนแก่นเพียง  14 กิโลเมตร ซึ่งเปิดเป็นร้านกาแฟและเบเกอรี่ มีนักท่องเที่ยวที่มาในแบบครอบครัว พาลูกหลานมาท่องเที่ยวสัมผัสกับธรรมชาติ นั่งทานขนมและเครื่องดื่มพร้อมทั้งยังสามารถให้อาหารแพะตัวเล็กตัวใหญ่ ซึ่งเป็นไฮไลท์ของร้านกาแฟบ้านแพะแห่งนี้ ที่สร้างความสนุกสนาน ไม่จำเจ โดยเฉพาะเด็กๆที่มาเยือน ได้ทั้งความสุข ความสนุกสนาน และยังได้ให้อาหารแพะ สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะในวันหยุดชดเชยวันแม่ปีนี้อีกด้วย

ซึ่งที่ร้านนอกจากจะมีแพะแล้วยังมีวัวนม กวาง เป็ด ไก่ ห่าน กระต่าย และนกชนิดต่างๆ คอยสร้างความตื่นเต้นให้กับเด็กๆที่มาสัมผัสและป้อนอาหารให้สัตว์ตัวเป็นๆ ทำให้เด็กสมัยใหม่ได้เกิดการเรียนรู้และสัมผัสจากสัตว์จริงๆ ไม่ใช้เพียงผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือโทรศัพท์ นอกจากนี้ยังมีมุมนั่งจิบกาแฟชมทุ่งนาสร้างความผ่อนคลายสำหรับลูกค้าที่เครียดจากการทำงาน หรือจะนำงานมานั่งทำไป ชมทุ่งนาไปได้อีกด้วย ซึ่งร้านเปิดทุกวันอังคารถึงวันอาทิตย์ เวลา 07.30 น.-18.00 น. หยุดทุกวันจันทร์ แต่หากวันจันทร์ไหนที่ตรงกับวันหยุดชดเชย ทางร้านก็จะเปิดให้บริการเหมือนวันหยุดชดเชยวันแม่แห่งชาติปีนี้







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS