ขอนแก่น เก๋งซิ่งฝ่าสายฝนเสียหลักลงข้างทางเจ็บ2ราย (มีคลิป)   


21 มิถุนายน 61 05:54:17

2หนุ่มซึ่งเก๋งฝ่าฝนตกหนักรีบไปร่วมงานศพ เจอถนนลูกรังเสียหลักพุ่งลงข้างทางไปติดที่พุ่มไม้ ร่างติดภายในรถเจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ

วานนี้ (20 มิ.ย.) เวลาประมาณ 19.00 น.  เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.บ้านดงและกู้ชีพ รพ.อุบลรัตน์ ขอนแก่น กำลังเร่งงช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดภายในรถ หลังเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักตกลงข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ 2 ราย เหตุเกิดบนถนนลูกรังระหว่างหมู่บ้าน จากบ้านทรัพย์ภูพานไปบ้านขุนด่าน ตำบลบ้านดง อำเภออุบลรัตน์ ขอนแก่น บริเวณก่อนถึงบ้านขุนด่าน 2 กิโลเมตร ที่เกิดเหตุบริเวณพงหญ้าข้างทางพบรถเก๋งโตโยต้า วีอ๊อส สีบรอนซ์ ทะเบียน กบ-2248 ขอนแก่น เสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปข้างทางติดค้างอยู่ในพุ่มไม้ มีผู้โดยสาร 2 คน ติดอยู่ในรถ กู้ชีพและชาวบ้านช่วยกันนำออกจากรถ ทราบชื่อคือ นายแอม บุสีชา อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ที่11 บ้านทานตะวัน ตำบลนาคำ อำเภออุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น พร้อมเพื่อนชายวัย 50 ปี อีก 1 ราย ซึ่งไม่ขอเปิดเผยชื่อนามสกุล หลังจากนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากรถ กู้ชีพปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลอุบลรัตน์ ขอนแก่น

พ.ต.ท.สุนทร พมพ์พา สารวัตรเวรสอบสวน พร้อมด้วย ร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุและสอบถามเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บที่มาด้วยกันทราบว่า ทั้งสองกำลังจะเดินทางไปร่วมงานศพที่บ้านขุนด่าน ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นถนนลูกรังประกอบกับมีฝนตกลงมาทำให้ถนนลื่น ด้วยความรีบเร่งทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง โชคดีรถยังติดอยู่กับพุ่มไม้ก่อนจะตกลงไปในคูน้ำ







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS