ขอนแก่น รวบโจรเสี้ยนยา บุกบ้านเหยื่อขโมยทุกอย่างที่ขวางหน้า (มีคลิป)   


20 มิถุนายน 61 16:47:03

ตำรวจ สภ.เวฬุวัน ตามรวบหนุ่มเสี้ยนยา หลังบุกเข้าบ้านเหยื่อก่อนจะงัดบ้านเข้าไปขโมยทรัพย์สินทุกอย่างที่ขวางหน้า ทั้งสากกะเบือ ครก เขียง ไม่เว้นแม้แต่ชุดชั้นในชายและสตรี


เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 20 มิถุนายน 2561 พ.ต.อ.วัชระพงศ์ ฉุยฉาย ผกก.สภ.เวฬุวัน อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุม นายวีระพงษ์ ช่วยจันทร์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 ม.8 บ้านท่อน ต.โนนท่อน อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมของกลาง รวม 11 ราย ทั้งเสื้อผ้า ชุดชั้นในชายหญิง กระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ หมวกกันน๊อค เบาะรถจักรยานยนต์ เครื่องฉายวีดีโอ สากกะเบือ ครก เขียง
 
ก่อนจับกุม เนื่องจากเมื่อเวลา 19 .30 น.วันที่ 19 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา ผู้เสียหายซึ่งเป็นชาวบ้านท่อน เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เวฬุวันว่า มีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้าน โดยคนร้ายขนเอาสิ่งของทุกอย่างไป แม้กระทั่งชุดชั้นใน ขอให้ตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ด้วย หลังรับแจ้งพนักงานสอบสวนจึงประสานชุดสืบสวน ออกติดตามคนร้าย


 
เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่สืบสวน ทราบจากพยานว่า คนร้ายที่เข้าไปลักทรัพย์ในบ้านผู้เสียคือนายวีระพงษ์ คนในหมู่บ้านเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปหานายวีระพงษ์ที่บ้านพัก พบนอนเล่นอยู่ในห้องนอน จึงขอตรวจสอบสิ่งของในห้องปรากฏว่าพบของกลางที่ขโมยไปจากบ้านผู้เสียหายวางอยู่เต็มห้อง และเมื่อผู้เสียหายไปดูสิ่งของก็ยืนยันว่าเป็นของตัวเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวนายวีระพงษ์ ไปสอบสวนที่สภ.เวฬุวัน พร้อมทั้งตรวจปัสสาวะด้วย ซึ่งผลตรวจออกมาเป็นสีม่วง และได้ทำการควบคุมัวไปทำแผนชี้จุดประกอบคำรับสารภาพเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
 
จากการสอบสวนนายวีระพงษ์ ให้การรับสารภาพว่า เข้าไปลักสิ่งของในบ้านผู้เสียหายจริง เพราะจะเอาสิ่งของทั้งหมดไปวางขายตามตลาดนัด เพื่อเอาเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ ทั้งยังสารภาพอีกว่า ลงมือก่อเหตุลักของเพื่อนบ้านมาหลายครั้งแล้ว แต่ไม่มีใครเอาเรื่อง จึงลงมือก่อเหตุเรื่อยๆจนครั้งล่าสุด ผู้เสียหายแจ้งความจึงถูกจับกุม

ภายหลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้คุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางวัน และข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS