ขอนแก่น หนุ่มฉี่ม่วงประสาทหลอนกลัวถูกจับ วิ่งออกนอกตึกรพ. จะฆ่าตัวตาย   


22 พฤษภาคม 61 22:43:12

 

หนุ่มขาดยาประสาทหลอนว่าจะมีคนมาทำร้าย เข้าร้องศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ ถูกจับตรวจฉี่ พบสีม่วง แต่ไม่ยอมรับ วิ่งหนีไปชั้น 2 ของโรงพยาบาลสูงเกือบ 10 เมตร ขู่จะกระโดฆ่าตัวตาย ตำรวจกล่อมนานกว่า 2 ชั่วโมง สุดท้ายญาติกระโดดจับตัวไว้ได้

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 22 พ.ค.2561 เกิดเหตุชายสวมเสื้อยีนแขนยาว ย้อมผมสีทอง ทราบชื่อคือนาย สุรชาติ เชื้อผาเต่า อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 69/1 หมูที่1 บ้านหนองสองห้อง ต หนองสองห้อง อ หนองสองห้อง จ ขอนแก่น กำลังคุ้มคลั่งคล้ายประสาทหลอน พูดบ่นเหมือนมีคนจะฆ่า โดยออกมานั่งบนระเบียงนอกตัวอาคารชั้นสอง โรงพยาบาลหนองสองห้อง จังหวัดขอนแก่น พร้อมกับขู่ว่าจะกระโดดตึกหากใครเข้ามาใกล้ ท่ามกลางสายตาของประชาชนและญาติผู้ป่วยที่อยู่ภายในโรงยาบาล  ขณะที่นายแพทย์เกษม ภัทรฤทธิกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหนองสองห้อง พร้อมด้วย แพทย์เวร และพยาบาลได้ช่วยกันเกลี้ยกล่อมให้นายสุรชาติ ลงมาแต่ก็ไม่สำเร็จ นายสุรชาติ ยังคงพูดบ่นอยู่คนเดียว ต่อมาได้แจ้งตำรวจในพื้นที่มาช่วยเกลี้ยกล่อมแต่ก็ไม่เป็นผล มา โดยทางเจ้าหน้าได้เตรียมอุปกรณ์ปูข้างล่างหากกระโดดลงมาจริง ผ่านไปนานกว่า 1 ชั่วโมง จึงได้เชิญนางประมวล จำนงพันธ์ อายุ 59 ปีแม่และพี่ชายมากล่อมพูดคุยอยู่ไม่นาน นายสุรชาติ จึงยอมพากลับเข้ามาและพาไปเข้าห้องตรวจร่างกายต่อไป   

              

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนที่จะมาโรงพยาบาลหนองสองห้อง นายสุรชาติ มีปัญหาด้านจิตประสาทเดินทางไปศูนย์ดำรงธรรมอำเภอหนองสองห้องพบกับฝ่ายปกครอง ร้องเรียนว่ามีคนจะทำร้ายตัวเอง แต่อาการแสดงออกเหมือนคนวิกลจริต ทางเจ้าหน้าที่จึงพามาตรวจฉี่ที่โรงพยาบาลฯ ต่อมาตรวจพบปัสสาวะมีสีม่วงมีสารยาเสพติด จึงแจ้งให้นายสุรชาติ ทราบ เมื่อนายสุรชาติ ทราบว่าตนเองมีฉี่สีม่วงและจะถูกจับกุม จึงรีบวิ่งหนีออกทางหน้าต่างโรงพยาบาลไม่ยอมให้จับ พร้อมกับร้องตะโกนกล่าวหาว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ถ้าจะมาจับ ขอกระโดดตึกแทน

ด้านนางประมวล จำนงพันธ์ แม่ของนายสุรชาติเล่าว่า นายสุรชาติ มีอาชีพรับจ้างทั่วไป มีประวัติป่วยเป็นประสาทมานานกว่า 1 ปี หลังภรรยาหนีตามชู้ ทิ้งลูกสาวอายุ 4 ขวบไว้อยู่กับยาย จนเป็นโรคซึมเศร้า ช่วงนี้ไม่ได้รับประทานยา โรคประสาทจึงกำเริบและเกิดประสาทหลอนดังกล่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS