รถใหญ่เกี่ยวสายอินเทอร์เน็ตขวางถนน สาวใหญ่ขี่ จยย.ตามมาถูกเกี่ยวที่คอเกือบขาดตายคาที่   


27 เมษายน 61 07:05:53

รถใหญ่เกี่ยวสายอินเตอร์เน๊ตขวางถนน สาวใหญ่ขี่ จยย.ตามมาถูกเกี่ยวที่คอเกือบขาดตายคาที่

เมื่อเวลา 18.10 น. วันที่ 25 เม.ย. ร.ต.อ.สิงหา หงส์อ่อน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุสายส่งสัญญาณอินเตอร์เน๊ตเกี่ยวคอคนขับขี่รถ จยย.เกือบขาดตายคาที่อยู่เยื้องกับปากทางเข้าโรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย และหน้าวัดป่านันทิการาม ถ.เหล่านาดี ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จึงได้รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น

  

ไปถึงพบสายส่งสัญญาณอินเตอร์เน๊ตขาดห้อยระโยงระยางค์อยู่ในจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นถนนสี่เลนส์ และพบศพคนตายทราบชื่อจากบัตรประชาชนว่า น.ส.มณีเนตร  เจริญเหง่า อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 หมู่ 8 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น นอกจากนี้ยังพบบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และบัตรประกันสังคม พร้อมโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ซึ่งนอนตายอยู่บนถนนในสภาพนอนหงายที่ลำคอถูกสายอินเตอร์เน็ตบาดคอเป็นแผลลึกคอเกือบขาดหลุดจากกัน และมีรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเอฟ 100 สีดำแดง ทะเบียน 1 กม. -1357 ขอนแก่น ล้มคว่ำใกล้กับคนตาย

  

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีรถยนต์ขนาดใหญ่คันหนึ่งวิ่งมาจากถนนมิตรภาพเลี้ยวเข้าถนนเหล่านาดีและจะเข้ามาส่งของในเมืองขอนแก่น เมื่อขับผ่านโรงเรียนแก่นนครวิทยาลัยได้เกี่ยวสายส่งสัญญาณอินเตอร์เน็ตจนห้อยระโยงระยางอยู่บนถนน ขณะเดียวกันผู้ตายได้ขับขี่รถ จยย.ตามหลังมาไม่เห็นสายอินเตอร์จึงได้ขับขี่รถไปตามปกติก็ถูกสายอินเตอร์เน็ตบาดเข้าที่คออย่างแรงลึกจนคอเกือบขาดออกมา ทำให้ผู้ตายและรถ จยย.ล้มลงตรงจุดดังกล่าว และถึงแก่ความตาย

 

เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้กับมูลนิธิฯนำศพไปเก็บไว้รักษาไว้ที่ รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น เพื่อติดตามญาติผู้ตายมารับศพไปดำเนินการทางศาสนา ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่นลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุการตายที่แท้จริง และจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS