ขอนแก่นร้อนจัดชาวบ้านลงเล่นน้ำคลอง ส่วนช่างแอร์มือเป็นระวิง   


25 เมษายน 61 00:04:00

ขอนแก่นสภาพอากาศในช่วงกลางวันที่ร้อนมากกว่า 39 องศาเซลเซียส ทำให้ประชาชนออกมาเล่นน้ำคลายร้อนในคลองชลประทาน ช่างมือเป็นระวิงซ้อมเครื่องปรับอากาศให้มีความเย็นแก้ร้อน
 
25 เม.ย. 61 สภาพอากาศของจังหวัดขอนแก่น ขณะนี้สามารถตรวจวัดอุณหภูมิได้สูงถึง 39 องศาเซลเซียสในเขต อ.เมืองขอนแก่น  ทำให้มีแสงแดดแผดกล้าร้อนอบอ้าวอย่างหนัก ส่งผลให้ชาวบ้านทั่วไปได้หาวิธีคลายร้อนด้วยการพาครอบครัวออกมาเล่นน้ำ ที่คลองส่งน้ำชลประทานบ้านโกทา ต.ศิลา อ.เมืองขอนแก่น ผู้ปกครองพาบุตรหลานไปเล่นน้ำคลายร้อน บางรายนำข้าวปลาอาหารเครื่องดื่มมานั่งรับประทาน กันแบบครอบครัวอย่างมีความสุข พร้อมทั้งนำเชือก มากั้น เพื่อป้องกันอันตรายจากกระแสน้ำที่ไหลแรง 

เช่นเดียวกันการให้บริการติดตั้งเครื่องปรับอากาศ,ล้างและเติมน้ำยาเครื่องปรับอากาศ ที่พบว่ามีการให้บริการตลอดทั้งวัน ขณะที่บางบริษัทฯที่ให้บริการดังกล่าวมีลูกค้าขอรับบริการไปจนถึงเวลา 23.00 น. ช่างติดตั้งเครื่องปรับอากาศบริษัทแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น บอกว่า ลูกค้าขอรับบริการทุกวันแม้จะให้บริการไม่ทันก็มีการจองคิวล่วงหน้า เพื่อที่จะทำการติดตั้งเครื่องปรับอากาศใหม่,ล้างและเติมน้ำยาเครื่องปรับอากาศ เพิ่มเติม จากอากาศที่ร้อนระอุอยู่ในขณะนี้ ซึ่งจากการให้บริการพบว่าลูกค้าส่วนใหญ่ไม่มีการบำรุงรักษาจนเป็นเหตุให้เครื่องปรับอากาศไม่เย็นเท่าที่ควร.







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS