ผู้ว่าขอนแก่นใช้เพลงพื้นบ้านประชาสัมพันธ์ไทยนิยม   


18 กุมภาพันธ์ 61 16:49:12

จังหวัดขอนแก่นใช้เพลงพื้นบ้าน เพื่อประชาสัมพันธ์การขับเคลื่อนนโยบายไทยนิยม และแก้ไขปัญหายาเสพติดของจังหวัด

18 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร.สมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ได้ประชุมมอบนโยบายการขับเคลื่อน นโยบายไทยนิยม และการแก้ไขปัญหายาเสพติดข้าราชการฝ่ายปกครองจังหวัดขอนแก่น หลังจากที่รัฐบาล ประกาศใช้นโยบายไทยนิยม ในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจรากหญ้าของประเทศ รวมทั้งการแก้ไขปัญหา ยาเสพติดของข้าราชการฝ่ายปกครอง จังหวัดขอนแก่น

                            
ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้ทางจังหวัดขอนแก่น ได้ใช้การประชาสัมพันธ์นโยบายไทยนิยมยั่งยืน โดยการแต่งเนื้อเพลงเข้ากับดนตรีพื้นบ้าน เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ โครงการฯ เพราะจะสามารถสร้างความเข้าใจให้กับประชาชนในพื้นที่ได้อย่างง่ายกว่าการอบรม ซึ่งขณะนี้ ได้มีการเผยแพร่เพลงไปแล้ว พร้อมตั้งคณะทำงานดูแลตำบลต่างๆ รับผิดชอบประมาณ 7 ถึง 12 คน เพื่อลงพื้นที่ทำงานไปประชาสัมพันธ์ 10 เรื่อง 

ประกอบด้วย สัญญาประชาคม ผูกใจไทยเป็นหนึ่ง, คนไทยไม่ทิ้งกัน, ชุมชนอยู่ดีมีสุข, วิถีไทย วิถีพอเพียง, รู้สิทธิ รู้หน้าที่ รู้กฎหมาย, รู้กลไกการบริหารราชการ, รู้รักประชาธิปไตย ไทยนิยม, รู้เท่าทันเทคโนโลยี, ร่วมแก้ปัญหายาเสพติด และงานตามภารกิจของทุกหน่วย ก่อนที่จะเริ่มคิ๊กออฟ นโยบายไทยยั่งยืนพร้อมกันในวันที่ 21 กุมพาพันธุ์นี้.








เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS