ชาวบ้านดอนบมขอนแก่น ตื่น 'รอยพญานาค' เชื่อเป็น 'ปู่ศรีสุทโธ-ย่าปทุมมา' มาให้โชคหลังไปกราบไหว้บูชาที่วัดป่าคำชะโนด จ.อุดรธานี   


12 กุมภาพันธ์ 61 21:04:23

ชาวบ้านดอนบมขอนแก่น ตื่น 'รอยพญานาค' เชื่อเป็น "ปู่ศรีสุทโธ-ย่าปทุมมา" มาให้โชคหลังไปกราบไหว้บูชาที่วัดป่าคำชะโนด จ.อุดรธานี
 
เมื่อเวลา 15.40 น. วันที่ 12 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าที่หน้าร้าน "บุญดี หมูกระทะ" ของ นายธัชเศรษฐ (นิดหน่อย) พรโกศลสิทธิ์  อายุ 44 ปี และ นางศิรินภัสร์ พรโกศลสิทธิ์  อายุ 43 ปี สามีภรรยา ตั้งอยู่เลขที่  419 หมู่ 7 บ้านดอนบม ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น  ได้มีรอยคล้ายรอยพญานาคขึ้นหน้าร้าน จึงได้ไปพิสูจน์ความจริงในสถานที่ดังกล่าว
  
พบว่าที่หน้าร้านที่มีหินคลุกได้เป็นรอยคล้ายรอยพญานาคขนาดใหญ่ 2 ตัว ลำตัวคล้ายมีเกล็ดใกล้กันที่มีขนาดกว้าง 1 คืบ ความยาวประมาณ 10 - 15 เมตร เลื้อยขดไปขดมาตรงหน้าร้าน ทำให้สามีภรรยาต้องทำเชือกกั้นเอาไว้ พร้อมกับนำเก้าอี้มาวางตรงราวเชือก พร้อมกับรถ จยย. 3 คัน มาจอดกันเอาไว้ เพื่อป้องกันมีคนเข้ามาเหยียบย่ำหรือมาทำลายจนรอยพญานาคหายไป
 

 
นายนิดหน่อย บอกว่า เมื่อวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา ตนได้ไปที่วัดป่าคำชะโนด จ.อุดรธานีมา เพื่อไปบายศรีให้กับปู่คำชะโนดและย่าศรีปทุมเหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมา เมื่อกลับมาที่ จ.ขอนแก่น ก็นำบายศรีมาด้วยและนำมาตั้งที่หน้าร้านของตน เมื่อตนได้เก็บร้านและเข้าไปพักผ่อน มีความรู้สึกว่าช่วงนั้นประมาณตี3-ตี4 ก็เกิดความฝันว่าพญานาค 2 ตัว เลื้อยเข้ามาในร้าน ทั้งสองตัวใหญ่มาก เหมือนมาแสดงตัวให้เห็นหลังจากที่ตนได้ไปกราบปู่ศรีสุทโธและย่าปทุมมา โดยในความฝันอยู่ไม่นาน พญานาคทั้งสองตัวก็เลื้อยออกจากร้านไปและคาดว่าลงสู่ท่าวังมนต์ อยู่ติดกับลำน้ำชี ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากร้านของตนเองมากนัก
 
 
ตื่นเช้าของวันที่ 12 ก.พ.นี้ ตนได้ถามกับภรรยาและคนในร้านว่ามีใครฝันเห็นพญานาคเหมือนกับตนบ้าง ก็ไม่มีใครฝันเห็น แต่ลูกเขยของตนบอกว่าตื่นขึ้นมาตอนเช้าได้เห็นแสงไฟประหลาดออกจากในร้านแล้วมุ่งตรงไปที่ลำน้ำชี เมื่อตนได้มาเก็บกวาดในร้านก็ต้องแปลกใจเพราะได้เห็นรอยตรงหน้าร้านที่มีแต่หินคลุกเป็นรอยคล้ายพญานาค 2 ตัว เหมือนกับความฝันที่ผ่านมาว่าพญานาคปู่ศรีสุทโธและย่าปทุมมาเข้ามาหาและจากไปโดยทิ้งรอยของท่านไว้ที่หน้าร้านของตนเอง
 
 
"เป็นความเชื่อและความศรัทธาของครอบครัวผมที่นับถือพญานาคปู่ศรีสุทโธและย่าปทุมมาหลายปี และไปกราบไหว้ขอความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น การค้าเจริญก้าวหน้า ทำให้ร้าน"บุญดี หมูกระทะ" มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการตลอดเวลา และชีวิตครอบครัวก็อยู่ดีมีสุข มีโชคทางลอตเตอรีติดกันมาแทบทุกงวดโดยเฉพาะเลขท้าย 2 ตัว และ 3 ตัว เมื่อผมและภรรยาได้พบเห็นรอยพญานาคของท่านปู่และท่านย่าที่หน้าร้านของตนเอง ก็จะให้รอยนี้อยู่กับผมและครอบครัวเพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิตของครอบครัว จนกว่ารอยพญานาคจะจางหายไปทั้งหมด" นายนิดหน่อยกล่าว
 
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม ว่า ได้มีชาวบ้านที่ทราบข่าวว่าพบรอยพญานาคที่เชื่อว่าเป็นปู่ศรีสุทโธและย่าปทุมมา จากวัดป่าคำชะโนด จ.อุดรธานีมาที่ จ.ขอนแก่น ที่ร้านของนายนิดหน่อย จึงได้พากันมาดูและจุดธูปกราบไหว้ พร้อมกับขอเลขเด็ดที่ได้มาจากบ้านของนายนิดหน่อย คือ 419 และเลขรถ จยย.ที่จอดตรงพบรอยพญานาค คือ 287 ,829,659 และ 315
 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS