พยาบาลบีบคอเมียต่อหน้า!! คารพ. ไม่พอใจทำสายให้อาหารหลุด ผัวสุดทนบุกแจ้งตร.(มีคลิป)   


12 กุมภาพันธ์ 61 09:31:49

หนุ่มใหญ่ วัย 59 ปี เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเกษไชโย อ.ไชโย อ่างทอง หลังภรรยาที่เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ถูกพยาบาลบีบคอจนมีบาดแผลเขียวช้ำบริเวณลำคอและแก้ม ต่อหน้าต่อตาเพราะไม่พอใจที่ทำสายให้อาหารหลุด

โดย หนุ่มใหญ่ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ก.พ. หลังเมียเข้ารักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาล 4-5 วัน ช่วงค่ำวันนั้น สายให้อาหารหลุด ตนตกใจรีบไปเรียกพยาบาลมาช่วย พยาบาลเข้ามา 2 คน หนึ่งในนั้น เข้ามาถึงก็ต่อว่า ทำไมทำหลุดบ่อยจัง ก่อนบีบคอภรรยาต่อหน้าต่อตา พอใส่สายอาหารเสร็จ ก็มัดมือภรรยาแน่น จนขยับแทบไม่ได้

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญเจ้าหน้าที่ตัวแทนของโรงพยาบาล เข้ามาทำการไกล่เกลี่ยเจรจา โดยเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวได้ทำการขอโทษ และพร้อมที่จะยอมรับข้อเสนอที่ได้เสนอมา โดยจะทำการประสานให้ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแห่งนี้ กับครอบครัวของผู้ป่วยที่ถูกทำร้าย มาปรับความเข้าใจ และเข้าตกลงกันเพื่อหาข้อยุติในวันนี้ (12 ก.พ.) ซึ่งสามีของผู้ป่วยยังมีความรู้สึกที่ไม่ดีเท่าที่ควร เป็นห่วงว่าเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวจะมาทำร้ายภรรยาอีก จึงยื่นข้อเสนอให้ย้ายเจ้าหน้าที่พยาบาลคนดังกล่าวไปทำงานหน่วยงานอื่น ถ้าไม่ย้ายก็จะขอย้ายภรรยาไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลประจำจังหวัด

cr.เรื่องเล่าเช้านี้ ผ่านข่าวสด

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS