เหิมหนักทั้งกระบะแต่งซิ่ง ทั้งจยย.เด็กแว้นปิดถนนขอนแก่นแข่งรถ   


11 กุมภาพันธ์ 61 21:36:55

กลุ่มรถยนต์กระบะแต่งซิ่ง ปิดถนนเลี่ยงเมืองขอนแก่นแข่งขันรถยนต์ในกลางดึกคืน วันเสาร์ ขณะที่เด็กแว้นก็นำรถจักรยานยนต์มาจอดดู สลับการขับแข่งกัน
 
ที่ถนนสายเลี่ยงเมืองหน้าพุทธมณฑลอีสาน ขอนแก่น-กาฬสินธุ์ บ้านเต่านอ ตำบลศิลา อำเภอเมืองขอนแก่น กลุ่มรถยนต์กระบะแต่งซิ่งกว่า 10 คัน ได้มีการปิดถนน เพื่อใช้ในการแข่งขันประลองความเร็วกัน โดยไม่เกรงใจรถที่จะสัญจรผ่านเส้นทางดังกล่าว 


   
นอกจากนี้ตลอดสองข้างทาง ยังมีกลุ่มเด็กแว้น กว่า 100 คัน ได้จอดดูสองข้างทาง พร้อมกับมีการขับแข่งขันกันของเด็กแว้น ทำให้มีเสียงดังจากท่อไอเสีย และเครื่องยนต์ดังไปทั่ว ชาวบ้านต้องได้รับความเดือดร้อนจากเสียงที่ดัง
  
โดยชาวบ้านเต่านอรายหนึ่งไม่ขอเปิดเผยใบหน้า บอกว่า ในช่วงคืนวันศุกร์และวันเสาร์ กลุ่มเด็กแว้น มักจะออก มารวมตัวกันที่บริเวณทางเลี่ยงเมืองบ้านเต่านอ เพื่อประลองความเร็วสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน เพราะบางคืนจะแข่งกันจนเกือบเช้า แม้ว่าจะมีการแจ้งตำรวจก็ตาม เมื่อ ตำรวจมาไล่เสร็จกลุ่มเด็กแว้นก็จะ ย้อนกลับมาประลองความเร็วอีก อยากให้ทางตำรวจได้จริงจังกับการกวาดล้างเด็กแว้นด้วย เพื่อชาวบ้าน จะได้นอนพักผ่อนอย่างสบายใจ
  
ด้านตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น หลังจากได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ก็ได้จัดกำลังตำรวจ สายตรวจ เพื่อมาป้องปรามไม่ให้กลุ่มเด็กแว้นประลองความเร็วแล้ว ทำให้กลุ่มเด็กแว้นได้ขับรถหลบหนี

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS