นักเรียน ม.6 ทั่วอีสานร่วมติวเข้มกับแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนสอบเข้ามหาวิทยาลัย   


10 กุมภาพันธ์ 61 13:21:53

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 10 ก.พ. ณ ห้องประชุมขอนแก่นฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขา ขอนแก่น นายสันติ เหล่าบุญเสงี่ยม รอง ผวจ.ขอนแก่น ได้มาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ครั้งที่ 30  "ฟิตสมองก่อนสอบโค้งสุดท้ายพิชิต GAT-PAT, O -NET"   โดย บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้นมา ซึ่งเป็นโครงการติวเข้มก่อนสอบเข้ามหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ให้แก่นักเรียนพื้นที่ภาคอีสานโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งมีนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ ในภาคอีสานสมัครเข้าร่วมกับโครงการนี้ถึงกว่า 13,464 คน เป็นชาวขอนแก่นมากกว่า 3,000 คน 

ถือเป็นโครงการติวเข้มประจำปีที่ส่งเสริมเยาวชนด้านการศึกษา เพื่อให้มีความพร้อมในการสอบผ่านเข้าสู่คณะและมหาวิทยาลัยที่ต้องการ โดยได้รวมเอาสุดยอดติวเตอร์ชื่อดังชั้นนำของเมืองไทยที่นำเทคนิคการสอนให้จดจำเนื้อหาได้ง่ายๆ ผ่านการเรียนที่สนุกสนาน ในวันที่ 10 - 11 ก.พ. 2561 ณ ขอนแก่นฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น
นายสันติ เหล่าบุญเสงี่ยม รอง ผวจ.ขอนแก่น กล่าวว่า โครงการ"ฟิตสมองก่อนสอบโค้งสุดท้ายพิชิต GAT-PAT, O -NET"  ที่มาดำเนินการอยู่ในห้างดังเมืองขอนแก่น เพื่อมุ่งเน้นเสริมความรู้ เติมเต็มให้กับนักเรียนชั้น ม.6 เตรียมความพร้อมจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยทั่วประเทศ โดยเฉพาะมหาวิทยาลัยขอนแก่น จึงเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากจะต้องมีครูติวเตอร์มาสอนนักเรียนเพื่อเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย เพื่อเตรียมเต็มในสิ่งที่ได้รับความรู้มาแล้วจากโรงเรียน โดยเฉพาะการสอบ GAT-PAT, O -NET เป็นคะแนนเก็บเพื่อได้เข้ามหาวิทยาลัยตามที่ได้มุ่งหวังไว้ 
 
  เมื่อ “แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์” เกิดจากความร่วมมือของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และบริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด ที่จัดกิจกรรมสัญจรมอบโอกาสทางการศึกษาให้แก่เยาวชนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์จึงนับได้ว่ามีส่วนช่วยสนับสนุนงานของกระทรวงศึกษาธิการอีกทางหนึ่ง เพราะมีส่วนสร้างคุณประโยชน์ต่อเยาวชนไทย ที่รวบรวมคณาจารย์ติวเตอร์ระดับประเทศมาช่วยติวเข้มให้นักเรียนเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย พร้อมจัดทำชุดหนังสือสรุปเนื้อหาข้อสอบ และสาระบันเทิงด้านการศึกษาที่เป็นประโยชน์
 
นส.เนียจา เซวัก ผู้บริหาร บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว่า โครงการ "แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์" ครั้งที่ 30 มีนักเรียนสมัครเข้าร่วมโครงการอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 30 โดยในปีนี้ (พ.ศ.2561) มีนักเรียนชั้น ม.6 สมัครเข้าร่วมโครงการฯ 67,524 คน รวม 30 ครั้งของโครงการฯ มีนักเรียนสมัครเข้าร่วมโครงการ ฯ แล้ว 1,210,782 คน  นักเรียนที่ได้เข้าร่วมโครงการดังกล่าวจะได้รับหนังสือแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์คู่มือเตรียมสอบจำนวน 1 ชุด  8 วิชา ประกอบด้วยวิชาคณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษ เคมี ฟิสิกส์ ชีววิทยา ภาษาไทย สังคมศึกษา และวิชาความคิดเชื่อมโยง และดูการติวย้อนหลังได้ที่ www.brandssummercamp.com โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น.

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS