โจรขโมยผงซักฟอก (มีคลิป)   


9 สิงหาคม 63 08:09:26


 

เจ้าของตู้ซักผ้าอัตโนมัติโพสต์คลิปเตือนภัยหลังคนร้ายเข้ามาขโมยผงซักฟอกและน้ำยาปรับผ้านุ่มที่เติมไว้บริการลูกค้า หมดเกลี้ยงทุกวัน

    มีกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ จิงกาเลบลล์ จิงกาเบลล์ โพสต์เล่าเรื่องราวสุดทนผ่านเพจเฟซบุ๊กกลุ่ม "ขอนแก่น ร้องเรียนอะไรบอกไว้ที่นี่" โดยมีคลิปวงจรปิดที่ติดตั้งภายในร้านให้บริการตู้ซักผ้าหยอดเหรียญอัตโนมัติในคลิปมีภาพชายรูปร่าง ผอมสูง ขับรถจักรยานมาจอดด้านข้างร้านจากนั้นก็ลงจากรถพร้อมถุงพลาสติกและผ้า 1 ผืนโดยเดินตรงไปที่ด้านเครื่องซักผ้าที่เป็นจุดที่วางผงซักฟอกและน้ำยาปรับผ้านุ่ม จากนั้นได้เทผงซักฟอกและน้ำยาปรับผ้านุ่มใส่ถุงที่เตรียมเอาไว้ ขับรถจักรยานออกไป เจ้าของ Facebook 

    ได้โพสต์ข้อความ “สามเหลี่ยม ขอให้ระวังบุคคลในภาพนี้ไว้ด้วยนะคะ มีอุปนิสัยชอบขโมย ลักเล็กขโมยน้อย บ่อยจนเอื้อมระอา ครั้งนี้ไม่ใช่แค่ครั้งแรก หลายต่อหลายครั้งแล้ว ขออนุญาตบอกต่อค่ะเพื่อระวังทรัพย์สินของทุกคน” 

    หลังโพสต์ Facebook ไม่นานมีชาวเน็ตเข้ามาแชร์และแสดงจำนวนมาก ส่วนใหญ่บอกว่าเศรษฐกิจไม่ดีแม้กระทั่งน้ำยาปรับผ้านุ่มและผงซักฟอกยังต้องขโมย พร้อมกับเตือนทุกๆคนที่อยู่ละแวกนั้นขณะที่บางคนอยากได้แจ้งเบาะแสว่าเคยรู้จักใช้ในคลิปบอกว่าตะเวนขโมยของบ่อยครั้ง

    ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 8 ส.ค.2563 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบพบกับนางสาวจารุณี หาญกล้า อายุ 33 ปีเจ้าของร้าน “บ้านสบายซักอบรีด” เปิดเผยว่า ร้านมีเครื่องซักผ้าอัตโนมัติให้บริการลูกค้า จำนวน 12 เครื่องตั้งอยู่ปากซอยศรีมารัตน์ 12 ชุมชนสามเหลี่ยม เขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยมีโปรโมชั่นแถมผงซักฟอกและน้ำยาปรับผ้านุ่มให้กับผู้มาใช้บริการฟรี    แต่ตั้งแต่ในช่วงสถานการณ์โควิด พบว่าผงซักฟอกและน้ำยาปรับผ้าหนุ่มหมดอย่างรวดเร็วทั้งที่ตนเองนำมาเติมทั้งช่วงเช้าและช่วงเย็น 

    จึงเปิดกล้องวงจรปิดดูพบว่าเวลาประมาณ 19.57 น. วันที่ 8 สิงหาคม 2563 มีคนเข้ามาขโมยผงซักฟอกและน้ำยาปรับผ้านุ่ม เชื่อว่าน่าจะขโมยมานานแล้วเพราะว่าผงซักฟอกและน้ำยาปรับผ้านุ่มหมดเร็วมา 2 - 3 เดือนจึงโพสต์คลิปเพื่อเตือนภัยโดยไม่ได้เข้าแจ้งความไปได้เนื่องจากว่าเป็นสิ่งเสียหายเล็กน้อยกระทั่งมีชาวเน็ต เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS