ชาวขอนแก่นพร้อมใจมอบอุปกรณ์การเรียนให้กับนักเรียนตาบอด เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระพันปีหลวง   


8 สิงหาคม 63 19:39:03

    เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 7 ส.ค. 2563  ที่โรงเรียนการศึกษาคนตาบอด ขอนแก่น นายปานทอง สระคูพันธุ์ รอง ผวจ.ขอนแก่น พร้อมด้วย นางปราณี ธีรภานุ นายกสมาคมแม่ดีเด่นแห่งชาติจังหวัดขอนแก่น นำคณะแม่ดีเด่นแห่งชาติ จ.ขอนแก่น  ร่วมกันมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นแก่ผู้พิการทางสายตา รวมทั้งมอบอุปกรณ์การเรียนแก่เด็กพิการทางสายตา  ตามโครงการสานฝันมอบของให้น้องๆ โรงเรียนคนตาบอด เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 ส.ค.2563 ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น 

    นางปราณี ธีรภานุ นายกสมาคมแม่ดีเด่นแห่งชาติจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 ส.ค. 2563 และเพื่อดำเนินการกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ รวมทั้งเพื่อสานฝันและนำสิ่งดีๆมามอบให้เด็กๆ ตลอดจนเพื่อให้น้องๆซึ่งอยู่ในโลกมืดให้ได้รับความอบอุ่นและกำลังใจ ในการดำรงชีวิต อยู่ในสังคม

    "การจัดกิจกรรมของสมาคมแม่ดีเด่นแห่งชาติจังหวัดขอนแก่น ได้ทำเป็นประจำทุกปี ประกอบด้วย มอบอุปกรณ์การเรียนการกีฬา เลี้ยงอาหารกลางวันเด็กๆ และปีนี้สมาคมแม่ดีเด่นแห่ชาติจังหวัดขอนแก่น ได้เล็งเห็นคุณค่าและความสำคัญของวันแม่แห่งชาติ จึงถือโอกาสนี้จัดกิจกรรมเพื่อสานฝันและมอบสิ่งของให้น้องๆ มูลนิธิโรงเรียนการศึกษาคนตาบอด ขอนแก่น"







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS