ขอนแก่น เผาแล้ว หนุ่มถูกสาวสองฆ่าตาย ญาติๆร้องไห้ระงมทั้งงาน   


1 มิถุนายน 63 12:08:10

ญาติๆร่วมประกอบพิธีฌาปนกิจ น้องเปี๊ยก แฟนหนุ่มสาวประเภทสอง ถูกมีดแทงใต้ราวนมเสียชีวิตในห้องเช่า ท่ามกลางเสียงร้องไห้ระงมทั่วทั้งงาน น้องสาวเป็นลมล้มพับกลางเมรุเผาศพ ด้านคดีตำรวจยังตามจับไม่ได้

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 31 พ.ค.2563 ที่ฌาปนสถาน วัดป่าสามัคคีธรรม บ้านจระเข้ หมู่ 1 ต.จระเข้ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น พ่อแม่และน้องสาวของนาย มานพ อำท้าว อายุ 27 ปี ซึ่งถูก นายธรรมพิชา รอดหนองเข็ง หรือ มายด์ ใช้มีดปลายแหลมแทงใต้ราวนม 2 แผล เสียชีวิตในห้องเช่าในพื้นที่บ้านโนนทัน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมญาติๆและชาวบ้านร่วมกันเคลื่อนย้ายศพผู้ตายมาตั้งบนเมรุภายในฌาปนสถาน ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้าของญาติและเพื่อนๆ รวมทั้งชาวบ้านในพื้นที่ที่มาร่วมงาน โดยเฉพาะน้องน้ำผึ้ง น้องสาวของผู้ตายร้องไห้ตลอดเวลาญาติๆต้องมาช่วยกันปลอบ

ซึ่งบรรยากาศในช่วงของพิธีวางดอกไม้จันทน์ น้องน้ำผึ้ง ซึ่งเป็นน้องสาวของผู้ตายยืนกอดรถจักรยานยนต์ของพี่ชายพร้อมทั้งร้องไห้เสียใจต่อการจากไปของพี่ชายที่ไม่มีวันกลับ ก่อนจะเดินขึ้นไปบนเมรุเพื่อนวางดอกไม้จันทน์ ซึ่งในขณะที่น้องน้ำผึ้งน้องสาวของผู้ตายอยู่บนเมรุนั้นได้เข้าไปจับเท้าพี่ชายพร้อมตะโกนเรียกชื่อพี่ชายว่าเปี๊ยก ก่อนจะเป็นลมทรุดลงกับพื้น ญาติๆต้องเข้ามาช่วยกันประคองพาลงจากเมรุ รวมทั้งญาติคนอื่นๆก็อยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ ร้องไห้ระงมทั่วทั้งบริเวณงาน ก่อนที่สัปเหร่อจะเคลื่อนศพนายมานพสู่เมรุจุดไฟเพื่อทำพิธีฌาปนกิจตามศาสนา ซึ่งญาติๆหลายคนร้องไห้จนเป็นลมต้องช่วยกันพยุงและแยกย้ายกันกลับบ้าน

ด้านคดีดังกล่าวนี้ล่าสุด ทางตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ยังไม่สามารถจับกุมตัวนายธรรมพิชา รอดหนองเข็ง อายุ 28 ปี ชาวอ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีดังกล่าว โดยอยู่ระหว่างการสืบสวนหาตัวคนร้ายอย่างต่อเนื่อง
 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS