คืบสาวประเภทสองฆ่าแฟนหนุ่ม พ่อคนตายยอมอโหสิกรรม เพราะเห็นแก่ลูกที่รักแฟนมาก (มีคลิป)   


31 พฤษภาคม 63 12:21:37

คืบหน้าสาวประเภทสองฆ่าแฟนหนุ่มตายคาห้องเช่า ล่าสุด ครอบครัวผู้เสียชีวิตยอมอโหสิกรรมให้เพื่อลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย วอนตำรวจติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว ขณะที่ผู้ต้องสงสัยยังหลบหนีออกนอกพื้นที่แล้ว

    จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าตายในห้องเช่าเมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา ไปตรวจที่เกิดเหตุพบศพ นายมานพ อำท้าว อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 ม.1 บ้านจระเข้ ต.จระเข้ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ถูกแทงที่ใต้ราวนมซ้าย ตายในห้องเช่า ในพื้นที่บ้านโนนทัน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งจากการสืบสวนสอบสวนทราบว่าคนที่ลงมือฆ่าคือนายธรรมพิชา หรือมายด์ รอดหนองเข็ง อายุ 29 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.6 ต.โนนอุดม อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่นซึ่งเป็นกระเทย และเป็นแฟนผู้ตายลงมือฆ่า และทำความสะอาดศพ และห้องพักก่อนหลบหนีไปนั้น

    ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.ปรีชาเก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่นว่า การสืบสวนสอบสวน คืบหน้าไปมาก จึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลออกหมายจับนายธรรมพิชา รอดหนองเข็ง อายุ 29 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.6 ต.โนนอุดม อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ซึ่งศาลออกหมายจับที่ 109/2563 ลงวันที่ 29 พ.ค.2563 ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย โดยขณะนี้ทราบว่าน้องมายด์ หลบหนีออกนอกพื้นที่ จึงให้พ่อแม่และญาติพี่น้อง ติดต่อให้น้องมายด์เข้ามอบตัวกับตำรวจในท้องที่ ที่น้องมายด์พักอยู่ขณะนี้ ซึ่งถ้าเข้ามอบตัวแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่นจะเดินทางไปรับตัวกลับมาสอบสวนทันที

    ทางด้านความเคลื่อนไหวของครอบครัวผู้ตายนั้น ญาติพี่น้องเตรียมเคลื่อนศพผู้ตายจากวัดโพธิ์ศรี บ้านจระเข้ ไปยังเมรุวัดป่าสามัคคีธรรมบ้านจระเข้ในช่วงบ่าย  โดยผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายรุ่งศักดิ์ อำท้าว อายุ 54 ปี พ่อผู้ตายว่า พ่อแม่ญาติพี่น้องจะร่วมกันถวายเพล จากนั้นพระสงฆ์ก็จะทำพิธีสวดมาติกาบังสุกุล และเคลื่อนศพไปยังเมรุ เพื่อประกอบพิธีฌาปณกิจ ตามประเพณี

    นายรุ่งศักดิ์ อำท้าว กล่าวอีกว่า ตั้งแต่ทราบว่าลูกชายถูกแฟนที่เป็นกระเทยทำร้ายเสียชีวิตในห้องเช่าในเมืองขอนแก่น พ่อไม่เคยดูข่าว ติดตามข่าวสารใดๆ เพราะไม่อยากรับรู้ เนื่องจากเสียใจมาก ซึ่งเมื่อถึงวันนี้ วันที่จะต้องเผาศพลูกชายแล้ว ก็คิดได้ว่า ลูกชายรักกระเทยคนนี้มาก ลูกคงไม่อยากให้พ่อและคนในครอบครัว อาฆาตแค้น ลูกคงอยากให้พ่อแม่และครอบครัวอโหสิกรรมให้ ขณะนี้พ่อจึงอโหสิกรรมให้กระเทยรายนี้แล้ว  แต่ในทางคดีนั้น ขอให้ตำรวจติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายโดยเร็ว

    ทางด้านน้องน้ำผึ้ง นางสาวณัฐริกา อำท้าว อายุ 20 ปี น้องสาวคนตาย กล่าวว่า รู้ว่าพี่ชายรักกระเทยคนนี้มาก จึงขออโหสิกรรมให้ แต่ไม่ต้องมาขอโทษหรือมาร่วมงานเผาศพ เพราะไม่ต้อนรับและอยากให้ตำรวจจับตัวกระเทยรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด 








เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS